Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Lan Trinh tậu xế hộp trị giá 1,2 tỷ để chứng tỏ với bạn trai

16:14:56 29/01/2015

Gặp Lan Trinh tại một trung tâm thương mại khi cô đang mua đồ chuẩn bị cho những sô diễn sắp tới. Thay vì được ba chở như mọi khi, Lan Trinh đi một mình. Hỏi ra mới biết cô nàng tắc kè hoa vừa tậu xế hộp.

Trước đây, Lan Trinh không ngại thừa nhận lý do mình muốn mua xe hơi là để bạn trai nhìn thấy sự trưởng thành của cô. Vì thế, cô âm thầm học lái xe từ năm ngoái.

Tuy nhiên, thời gian đó chuyện tình cảm của Lan Trinh không suôn sẻ. Vốn là người si tình nên khi tình cảm lục đục, cô không thể tập trung tư tưởng để thi lấy bằng lái. Kết quả là Lan Trinh bị rớt 2 lần.

Đến lần thứ ba cô mới thi đỗ bằng lái. Lúc đó, Lan Trinh đã chia tay bạn trai đang du học bên Mỹ. Cô bảo: “Trước tôi nghĩ làm mọi việc vì người mình yêu nhưng trải qua nhiều chuyện tôi mới hiểu rằng, mình cần phải sống và yêu bản thân trước. Tại sao mua xe vì người yêu mà hãy để mình không bị nắng mưa mỗi khi chạy sô”

Xe hơi mới của Lan Trinh có giá 1,2 tỷ. Đây là thành quả cô tiết kiệm suốt hai năm qua. Không chỉ chăm chỉ chạy sô, Lan Trinh còn tham gia nhiều chương trình truyền hình, đóng phim, dẫn chương trình. Lan Trinh chọn xe màu xanh thiên thanh vì yêu thích màu này và cũng vì hợp với mạng ỏa của cô.

Theo Thế Giới Văn Hóa

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo