Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Lựa chọn mì 3 Miền ngon cho bữa ăn phong phú

15:53:37 29/01/2015

Mì Ba Miền - sản phẩm của công ty cổ phẩn UNIBEN đã có lịch sử hơn 20 năm trong thị trường thực phẩm ăn liền tại Việt Nam và mang đến cho người dùng một lựa chọn ăn liền 'vị lạ trong món quen'.

Mì 3 Miền thêm hương vị cho bữa ăn

Làm vợ, làm mẹ, ai cũng muốn chăm lo bữa ăn tươm tất cho chồng con, nhưng cuộc sống bận rộn từ công việc mưu sinh đến chăm sóc gia đình khiến quỹ thời gian của người phụ nữ hiện đại càng eo hẹp. Khi con cần bữa điểm tâm nhanh gọn để kịp giờ học, con đi học về thèm ăn bữa xế, chồng cần ăn khuya khi làm việc muộn, món mì tiện lợi trở thành giải pháp cứu cánh tuyệt vời.

Trò chuyện với chị Ngọc Ánh (40 tuổi, Đồng Nai), chị chia sẻ: “Ở trong bếp, mình còn có một hộc tủ riêng cho mì ăn liền, đủ vị để cả nhà thay đổi và phù hợp khẩu vị từng người. Như chồng mình gốc Bắc thì thích ăn mì 3 Miền Gold bò hầm rau thơm, con trai mình thì ghiền món mì 3 Miền tôm chua cay, còn mình thì trung thành với món hủ tiếu 3 Miền. Trước đây, nhà mình đã dùng thử rất nhiều loại mì khác nhau nhưng nay ưu tiên những thương hiệu uy tín và vị đã thân quen”.

Công ty UNIBEN đã được Hội Khoa học kỹ thuật an toàn thực phẩm Việt Nam (VINAFOSA) đánh giá là một trong những doanh nghiệp luôn đi đầu trong công tác bảo đảm chất lượng, giữ vững tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình sản xuất, chế biến thực phẩm. Đồng thời, UNIBEN luôn chú trọng vào đầu tư nghiên cứu sản phẩm mới, mì 3 Miền có loại 60gr, 65gr, 75gr và nhiều hương vịphù hợp với khẩu vị người dân 3 Miền.

Bên cạnh Mì Ba MiềnTôm Chua Cay là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay còn có nhiều vị: Bò Sợi Phở, Tôm Hùm v.v…đáp ứng khẩu vị của các gia đình trên khắp 3 Miền Việt Nam. 

Chỉ trong vòng 3 phút, bạn có thể có ngay một tô mì 3 Miền Bò Hầm Rau Thơm đậm vị bò hầm truyền thống và dậy hương thơm của các gia vị với nhiều rau củ quả. Trong khi đó, 3 Miền Tôm Chua Caylại là sự hòa quyện khéo léo giữa vị ngọt của tôm và vị cay nồng, chua cay truyền thống của mì ăn liền. 3 Miền Tôm Hùm thơm ngon vị tôm hùm bổ dưỡng… góp phần làm phong phú thêm chọn lựa cho thực đơn “ăn liền” của gia đình bạn.

Đa dạng hương vị, Mì 3 Miền không chỉ là món ăn tiện lợi mà còn mang đến một trải nghiệm mang tính giao thoa giữa ẩm thực truyền thống và phong cách sống hiện đại.

Mì 3 miền - tiện lợi mà vẫn bổ dưỡng

Bên cạnh những hương vị độc đáo, Mì 3 Miền còn được còn được bổ sung thêm nhiều rau và thịt cũng như hỗn hợp Vitamax gồm các vitamin B thiết yếu như: B1, B2, B3, B6 và B9. Đây là thành quả từ công trình nghiên cứu do UNIBEN phối hợp với TT Dinh Dưỡng TP HCM, với mong muốn đem lại những món ăn đầy đủ dưỡng chất cho người tiêu dùng.

Mì 3 Miền Gold ngon hơn với nhiều rau và thịt.

Theo cô Lê Thị Kim Quí - nguyên Giám Đốc Trung Tâm Dinh Dưỡng TP HCM cho biết: “Vitamin nhóm B có tác dụng hỗ trợ quá trình sản xuất năng lượng trong cơ thể cũng như trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng trong tế bào. Vitamin nhóm B còn góp phần tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch, giúp chống lại những tâm trạng tiêu cực, mệt mỏi, ủ rũ, căng thẳng và giảm sút trí nhớ. Có thể nói, vitamin nhóm B đóng vai trò to lớn đối với sự phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ của trẻ em và người lao động.”

Việc ứng dụng công trình nghiên cứu khoa học vào sản xuất thực phẩm ăn liền đã góp phần thêm yên tâm cho người phụ nữ hiện đại khi lựa chọn Mì 3 Miền bổ sung vitamin B cho cả gia đình.

Đan Khánh

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo