Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

OnlyC kể chuyện tình đẹp như phim với vợ

20:26:08 01/02/2015

Nhạc sĩ OnlyC (Nguyễn Phúc Thạch) thường xuyên mỉm cười hạnh phúc khi chia sẻ về tình yêu đẹp với cô vợ xinh đẹp Ngân Hà. Tác giả Anh không đòi quà bảo, anh chủ động lo mọi việc tổ chức đám cưới (ngày 25/1) để vợ nghỉ ngơi. Sút gần 5kg, mắt hơi thâm vì thiếu ngủ nhưng OnlyC không biểu hiện chút chút mệt mỏi nào. OnlyC chỉ mất gần một năm để quen, yêu và cưới cô vợ kém anh 5 tuổi. Anh bảo, thời gian ngắn hay dài không phải là yếu tố quyết định chuyện trọng đại.

Nhận nhầm người quen

Sau đám cưới (ngày 25/1), vợ chồng tôi tạm hoãn tuần trăng mật để dành thời gian cho gia đình. Bố mẹ tôi ở Đà Nẵng, ít khi có dịp vào Sài Gòn lâu như vậy nên vợ chồng tôi muốn đưa bố mẹ đi thăm thú, ăn những bữa cơm thân mật giữa hai gia đình. Ngân Hà cũng đã quay lại trường RMIT tiếp tục việc học, còn tôi tất bật với việc sáng tác, đi diễn và chuẩn bị nhiều dự án cho các ca sĩ trẻ.

Còn nhớ một ngày cuối tháng 2/2014, tôi cùng nhóm bạn đi ăn tối sau khi diễn. Đến cùng các ca sĩ JustaTee, BigDaddy, Phở là cô bé có ngoại hình giống hệt Chi Pu. Mới chiều hôm đó, tôi còn gọi điện thoại mời Chi Pu tham gia một bộ phim do tôi làm sản xuất âm nhạc nhưng cô ấy từ chối vì bận. Vì vậy vừa nhìn thấy cô bé này, tôi tỏ ra khó chịu.

Trong khi tôi làm mặt hơi căng, Ngân Hà cười tươi chào tôi một cách thân thiện khiến tôi nghĩ thầm: “Cô bé này sao lại tự nhiên đến thế? Mới hồi chiều còn làm khó mình mà giờ xem như không có chuyện gì”.

Nghe em nói giọng miền Nam, tôi liền xác nhận lại: “Em không phải là Chi Pu sao?”. Cô bé cười: “Dạ không. Ai cũng nhầm khi nhìn thấy em. Em tên Heo ạ (tên thân mật của Ngân Hà)”. Ngay buổi gặp ấy, tôi đã nảy sinh cảm xúc kỳ lạ với bé Heo. Sau vài lần gặp, chưa kịp thể hiện tình cảm, tôi nhận được tin em quay lại Australia du học.

Đang quay phim ở tỉnh, tôi gấp rút về Sài Gòn tiễn em. Chạy xe một mạch mấy giờ đồng hồ về đến sân bay nhưng tôi không vào mà gọi điện thoại chia tay. Tôi sợ em không thích mình thì sẽ “nghỉ chơi” luôn. Không gặp được em, tôi ủ rũ ra mặt. Bạn bè trêu: “Lạ nha! Anh C chưa bao giờ buồn và nhớ ai, bộ anh thích Heo lắm hả?”. Đúng là hơn ba năm trời, tôi không quen và yêu ai cho đến khi gặp Ngân Hà. Không dám tỏ tình, tôi đóng vai trò anh trai để chia sẻ với Ngân Hà tất cả mọi thứ khi em ở xa.

Mỗi tuần, chúng tôi trò chuyện một lần, rồi đến hai, ba lần và ngày nào cũng tâm sự. Từ chuyện em làm quen với cuộc sống mới như thế nào, bị trộm vào nhà hay cả chuyện được các bạn trai nhắn tin, tán tỉnh làm phiền em đều kể hết.

Bối rối khi tỏ tình

Trước giờ, tôi rất ngại nhận show lưu diễn nước ngoài nhưng lần ấy là ngoại lệ vì muốn gặp Ngân Hà. Nghe tôi sắp sang Australia, em sốt sắng: “Đại ca sang đây Heo sẽ đưa đại ca đi chơi khắp nơi”. Háo hức khi được em chào đón nhưng tôi lại lo: Ba tháng nữa gặp, nếu thời gian đó em có người yêu thì tôi sang chẳng có ý nghĩa gì nữa.

Sau nhiều ngày suy nghĩ, tôi lấy hết can đảm nhắn tin: “Anh thích em. Anh không muốn làm anh trai của em nữa”. Hôm ấy, em cùng người thân làm tiệc liên hoan nên có chút men say. Em bảo: “Anh nói đi. Em không đọc được chữ. Em mờ mắt rồi”. Biết Ngân Hà nhõng nhẽo, thích nghe những lời mật ngọt nhưng tôi đang đi trên xe cùng các đồng nghiệp. Sợ lỡ mất cơ hội nên tôi lấy hết can đảm, hét to: “Anh yêu em. Yêu em nhiều lắm. Hãy làm bạn gái anh nha!”.

Tôi hạnh phúc vỡ òa khi em trách yêu thay cho lời đồng ý: “Khi em ở Việt Nam sao anh không nói. Giờ sang đây em biết phải làm sao?”. Vừa gặp tôi tại sân bay nước Australia, em chạy đến ôm chầm lấy tôi thật chặt và dành cho tôi nụ hôn ngọt ngào khiến mọi người trong ê-kíp bất ngờ. Tôi tự tin chữa cháy: “Là vợ em đó!”. Một tuần ở Australia cũng là lúc tôi và em xác định chuyện tính cảm và tính đến đám cưới.

Tôi không nghĩ tình cảm cần phải vượt qua thử thách hay cần có thời gian để chín muồi. Tôi tin vào giác quan và tiếng nói từ trái tim của mình.

Sẽ làm bố mẹ tốt

Từ khi tính đến chuyện tương lai, chúng tôi may mắn được gia đình ủng hộ. Khi Ngân Hà vẫn ở Australia, mẹ cô ấy đã chủ động mời tôi và nhóm bạn đến nhà chơi. Hơn 8 năm sống một mình tại Sài Gòn, tôi quên cảm giác có người thân lo lắng, chăm sóc. Được mẹ quan tâm, tôi cảm động và biết trân trọng hơn tình yêu của mình.

Tháng 10/2014, chúng tôi làm lễ ăn hỏi. Tôi giữ lời hứa sẽ ủng hộ Ngân Hà học tập và thực hiện ước mơ. Em tự nguyện về nước học vì không muốn phải xa tôi. Bà xã tôi 22 tuổi, trông xì tin nhưng suy nghĩ rất chín chắn. Từ ngày xác định cưới nhau, em làm gì cũng tính toán như bà cụ non khiến tôi vừa buồn cười vừa hạnh phúc.

Ngày mới gặp Ngân Hà, tôi nói với bạn bè: “Anh mà cưới được bé Heo thì từ nay các em sẽ không thấy anh đi chơi nữa”. Trước kia, tôi kiếm được bao nhiêu tiền đều xài hết vào ăn chơi, gặp gỡ bạn bè hay du lịch vòng quanh thế giới. Giờ thì đi diễn xong tôi chỉ muốn về nhà chứ không còn tụ tập bạn bè, quán bar, club nữa. 8 năm trời không ai kiềm kẹp, tôi vui vì giờ đã có người giúp mình thay đổi theo hướng tích cực.

Sau đám hỏi, chúng tôi đã quyết định có em bé. Hiện giờ, vợ chồng tôi đang tận hưởng hạnh phúc từng ngày và chuẩn bị tinh thần để làm ông bố, bà mẹ thật tốt.

Theo Thế Giới Văn Hóa

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo