Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Tim lần đầu dắt con đi dạo sau scandal vợ bỏ nhà đi

15:49:24 02/02/2015

Có thể đây là cách vợ chồng Trương Quỳnh Anh thông báo với mọi người rằng gia đình họ đã bỏ qua những mâu thuẫn không đáng có.

Trương Quỳnh Anh mới đây trở thành chủ đề gây xôn xao dư luận khi Tim đăng status bày tỏ sự hối lỗi vì đã khiến vợ giận dỗi ôm con bỏ đi. Tuy nhiên, sau 1 tuần im lặng Trương Quỳnh Anh bắt đầu chia sẻ hình ảnh con trên trang cá nhân của mình và mới đây cô cũng đã chính thức xuất hiện ở nơi công cộng với khuôn mặt rạng rỡ.

Hình ảnh mới nhất của Trương Quỳnh Anh.

Những hình ảnh mới của Trương Quỳnh Anh cho thấy dường như sau 2 tuần bỏ đi, cô đã nguôi giận, cuộc sống của gia đình Tim đã yên ấm trở lại. Không chỉ có thế, trên trang cá nhân của mình Tim đã chia sẻ bức ảnh anh dắt con trai đi dạo rất bình yên. Trong ảnh, Tim và bé Sushi mặc áo đôi màu trắng trông rất hạnh phúc. Hình ảnh cậu bé nắm chặt tay bố và lũn cũn bước đi trên vỉa hè rất ngộ nghĩnh, dễ thương.

Tim chia sẻ hình ảnh Sushi lũn cũn bước đi bên bố.

Rất nhiều hâm mộ gửi lời chúc mừng về sự tái hợp của họ, ngoài ra cũng có người nghi vấn chuyện mâu thuẫn của gia đình họ chưa giải quyết được vì không thấy Trương Quỳnh Anh trong bức ảnh. Tuy nhiên, mọi người đều vui mừng vì bé Sushi vẫn luôn nhận được tình yêu dạt dào của cả bố và mẹ.

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo