Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Chi Pu đăng ảnh hôn và nói yêu Gil Lê

15:12:51 03/02/2015

Mới đây, nữ diễn viên 'Hương Ga' đã đăng tải đoạn clip ngắn trên Instagram về bức hình ôm ấp của hai người, kèm dòng chữ 'yêu bạn nhiều lắm bạn ơi'.

Dòng chia sẻ cùng bức hình tình tứ của Chi Pu - Gil Lê thu hút sự quan tâm của cư dân mạng bởi từ trước đến nay, hai người vướng tin đồn hẹn hò đồng giới nhưng chưa lần nào thừa nhận. Dù hot girl sinh năm 1993 không chia sẻ sang trang cá nhân nhưng clip cũng đã nhận được hơn 11 nghìn lượt thích trên Instagram. Bên cạnh đó, mốc thời gian "ngày 1 tháng 2" còn khiến nhiều người liên tưởng đến kỷ niệm nào đó của hai người.

Hình ảnh tình cảm của hai hot girl.

Sau khi chia tay hot boy Cường Seven, Chi Pu - Gil Lê dính như sam trong các sự kiện. Nữ ca sĩ nhóm nhạc X5 cũng thường xuyên bị bắt gặp đưa đón, hoặc đi xem phim cùng Chi Pu lúc khuya. Họ cũng hay diện đồ cặp, hoặc trang phục ton sur ton mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Vướng nghi án hẹn hò đồng tính nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Chi Pu cho rằng, thời gian đầu vào TP HCM lập nghiệp, cô nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ Gil Lê. Qua tiếp xúc, cô nhận thấy hai người có nhiều điểm tương đồng trong tính cách, suy nghĩ. Nữ diễn viê Chung cư ma cho rằng người yêu tin đồn không đơn thuần là một người bạn, đồng nghiệp mà là một người thân trong gia đình mình. Không ít lần Gil Lê ra Hà Nội thăm gia đình Chi Pu và đều được ông bà, bố mẹ yêu mến.

Cặp đôi từ chối bình luận chuyện hẹn hò.

Liên lạc với Chi Pu và Gil Lê, cả hai đều từ chối trả lời câu hỏi liên quan đến chuyện hẹn hò. Cặp nghệ sĩ trẻ cho rằng, đó là chuyện riêng tư và họ không muốn ồn ào trên mặt báo.

Hiện tại, Chi Pu đang tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015 và nhận được sự cổ vũ từ lượng fan hùng hậu. Ở mỗi liveshow, Gil Lê đều âm thầm ngồi dưới hàng ghế khán giả theo dõi tiết mục biểu diễn và chờ đợi cô về.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo