Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Siêu mẫu Lan Hương khoe hình xăm chi chít chữ

15:15:59 03/02/2015

'Chân dài' Lan Hương gây chú ý với người hâm mộ khi khoe hình xăm chi chít chữ ở vai và dọc sườn bên trái.

Sở hữu đường cong nóng bỏng và quyến rũ, siêu mẫu Lan Hương luôn được người hâm mộ ưu ái với biệt danh "siêu vòng ba của Việt Nam". Ngoài công việc làm mẫu, đóng phim, cô còn dành thời gian cho công việc kinh doanh riêng của mình.

Mới đây, người đẹp cao 1,75m gây chú ý khi khoe khoảnh khắc cơ thể gợi cảm. Trong ảnh, cô diện váy xanh kết hợp crop top đen để lộ vòng eo thon thả và bờ vai mềm mại. Điều đặc biệt là "chân dài" muốn tiết lộ hình xăm chi chít chữ rất cầu kì và tinh tế ở vai và dọc sườn trái.

Siêu mẫu Lan Hương khoe hình xăm chi chít chữ.

Trong một cuộc phỏng vấn, chia sẻ về mô tuýp chân dài – đại gia, cô tự tin bộc bạch: "Lan Hương luôn mong muốn chân dài sẽ tìm được đại gia bởi để tìm được đại gia như ý không phải chuyện dễ. Đại gia là những người rất thành đạt rất giỏi, những người đó người ta có một yêu cầu rất cao. Lan Hương mong muốn chân dài sẽ tìm được đại gia hết đi cho cuộc sống tốt hơn.

 
 
Lan Hương thường xuyên "ghi điểm" với những khoảnh khắc đời thường xinh tươi.

Nếu nói mình không quan trọng tiền bạc địa vị của người ta thì hoàn toàn sai, bởi những người như Hương bây giờ đã có vị trí nhất định rồi, chẳng bao giờ tụi Hương tìm cho mình những người quá bình thường vì những người bình thường sẽ không lọt vào mắt những người như tụi Hương.

Nhưng đối với Hương, Hương không đặt nặng quá vấn đề đó vào người đàn ông Hương yêu, mà người đàn ông của Hương phải là một người giỏi và yêu Hương. Hương không nghĩ mình sẽ phải kiếm một đại gia giàu có, Hương không quan trọng điều đó, quan trọng là yêu Hương và biết làm ăn.".

Theo GiadinhOnline

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo