Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Phượng Chanel: Không hiểu những hành động "nhân danh vì con" của Lê Phương

15:09:55 03/02/2015

Phượng Chanel dễ tìm, vì cứ đến Khoa Ung Bướu Viện K, hay Viện Nhi Trung Ương là thấy chị. Nhưng để hẹn một cuộc phỏng vấn chừng 1 tiếng thì thật khó. Phương luôn trực lời 'Cảm ơn' hay 'Xin lỗi' để từ chối khéo kèm một nụ cười lành.

Trở thành “người thứ 3” trong mối quan hệ hôn nhân “cơm không lành canh không ngọt” của tài tử Quách Ngọc Ngoan và cô đào sân khấu Lê Phương bỗng chốc FB Phượng Chanel “tăng đột biến” người theo dõi, cái tên của cô trở thành từ khóa khiến dân tình quan tâm gần đây nhất.

Hẹn mãi, nhờ mãi, sử dụng các mối quan hệ thân thiết trong giới truyền thông, chúng tôi gặp được Phượng gần một tiếng đồng hồ sau khi chị trao tiền cho Bệnh Viện Nhi Trung Ương, nơi chị thường xuyên làm thiện nguyện vào chiều muộn.

Cuộc phỏng vấn ngỡ tưởng rất thoải mái vì đã có lời giới thiệu của một vài nhân vật VIP trong giới showbiz, nhưng Phượng Chanel lại có phần hơi khó chịu. Chị thẳng thắn vào đề: “Tôi không phải đại gia, không phải người nổi tiếng để đáng được báo chí “săn lùng” suốt tuần qua. Tôi đơn thuần chỉ là một doanh nhân, kinh doanh có lương tâm, sống trọng tình thân. Em đã từng gặp anh Đàm Vĩnh Hưng, chị Thanh Lam, em Ngọc Trinh… thì em đều đã hiểu ít nhiều bản chất con người tôi rồi. Tôi đồng ý trả lời duy nhất em lần này cũng là lần cuối về chuyện dính dáng đến Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương, hy vọng báo chí sẽ 'tha' cho tôi".

Phượng Chanel.

Quách Ngọc Ngoan là người đàn ông rắc rối

- Người ta hay nói: Đàn bà đẹp, đàn bà cô đơn thì chỉ nghĩ đến tình yêu thôi cũng hết sạch thời gian của họ. Chị thì sao?

- Chỉ những người thiếu vắng tình yêu họ mới nghĩ nhiều về tình yêu, bản thân tôi luôn đủ nên tôi chẳng nghĩ nhiều về nó.

- “Luôn đủ” nghĩa là chị đang có người đàn ông yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho mình?

- Người đó là bố của các con gái tôi. Anh ấy là một người đàn ông tốt bụng và thông minh. Chúng tôi có trục trặc nhưng mối quan tâm của chúng tôi là các con. Tất cả những ngày quan trọng trong năm, chúng tôi đều cùng nhau nấu nướng, ăn uống vui đùa với các con. Gia đình chúng tôi vẫn thường xuyên đi du lịch nước ngoài để các con tận hưởng cuộc sống văn minh, hướng mình ra thế giới và quan trọng là để gắn kết và yêu thương nhau.

Những buổi tối, chồng tôi thường xuyên ngồi bên bàn học cùng các con, dạy chúng học bài. Đó là hình ảnh rất đẹp của người cha bên các cô con gái. Tôi thường xúc động khi nhìn thấy sự ân cần của anh ấy với các con. Các con tôi học giỏi cũng là nhờ công anh ấy vất vả, chu toàn. Giữa chúng tôi luôn có một cảm giác rất ấm áp, vui vẻ. Đó không phải là tình yêu, nó rộng hơn tình yêu nhiều, là tình thân.

- Chắc chị hiểu nhầm ý tôi, tôi muốn hỏi chị về một người đàn ông đặc biệt như diễn viên Quách Ngọc Ngoan chẳng hạn?

- (Cười!) Thế thì đấy không phải là người đàn ông đặc biệt, mà là người đàn ông rắc rối.

- Anh ta đem lại cho chị rắc rối?

- Có một chút.

- Chị có phiền lòng không?

- Khá bực bội.

- Vì anh ta…?

- Vì vợ của anh ta. (cười) Mà thú thật là tôi không hề biết cô ấy đã là vợ cũ hay vẫn là vợ ở thời điểm này nhé! Nhưng tôi thấy bị phiền hà vì cô ấy cứ kéo tôi vào câu chuyện của hai người.

Quách Ngọc Ngưoan.

Tôi chưa khi nào là người thứ 3

- Một số thông tin trên vài trang tin đưa ra nghi án chị là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của diễn viên Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương?

- Ồ! Nếu tôi là người phá vỡ hạnh phúc của hai người ấy thì tôi chẳng dám nhìn mặt trời vào mỗi sáng mai nữa. Thế này nhé, hai bạn ấy có cuộc hôn nhân hạnh phúc, hoặc không hạnh phúc thì đó là việc riêng giữa hai người, không hề liên quan đến tôi. Tôi là một chủ thể độc lập, không có ràng buộc tính pháp lý hay tình cảm với cuộc hôn nhân của hai bạn kia.

Tiếp nữa, tôi chưa khi nào là người thứ 3, và lại càng không phải là người thứ 3 để phá vỡ hạnh phúc của ai đó tại thời điểm này. Thế nên, thông tin chị vừa hỏi tôi hoàn toàn sai sự thật. Và những điều sai sự thật sẽ phải đính chính lại cho đúng sự thật vào một ngày gần đây.

- Ngay bản thân trong các tin nhắn của Quách Ngọc Ngoan với Lê Phương được anh công khai trên FB cá nhân, người ta cho rằng “tình nhân” mà Lê Phương nhắc đến trong tin nhắn kia chính là chị?

- Ồ “người ta” ở đây chị đang nói là ai? Có phải là đám đông, là tâm lý bầy đàn hay không? Nếu quả là tôi nói đúng thì đám đông vốn dĩ vô danh và vô trách nhiệm. Hãy cố gắng chỉ ra giúp tôi trong các tin nhắn kia có chữ Phượng Chanel đi.

Hay trong các tin nhắn ấy chỉ hiện lên một anh chồng yếm thế bị một cô vợ mạt sát, khinh rẻ và như là đang “tống tiền” cho mác “nuôi con”? Các tin nhắn chỉ có nhắc đến tiền là tiền. Nào là cô vợ đòi tiền xăng xe, cơm ăn nước uống từ anh chồng, bắt anh kia trả đủ một tỷ mới chịu ly hôn.

Ồ! Mà vừa nãy chị có nói với tôi đó là một cuộc hôn nhân hạnh phúc nhỉ! Hạnh phúc ấy khiến tôi rùng mình.

- Nhưng chị không hề phủ định mình có mối quan hệ (ở một góc độ nào đó) với diễn viên Quách Ngọc Ngoan?

- Đúng vậy! Tôi biết Ngoan từ 5 năm trước, khi cậu ấy diễn một số chương trình trong công ty của tôi. Lúc đó, Ngoan đơn thuần chỉ là một người mẫu, diễn viên điển trai cộng tác trong công việc. Thỉnh thoảng gặp tôi, Ngoan cũng chào và hỏi thăm sức khỏe theo phép lịch sự. Tôi nghe những tai tiếng chuyện này chuyện kia của Ngoan, điều ấy khiến tôi không thích thân quen, vì cuộc sống xung quanh tôi rất đẹp mà tôi lại là người duy mỹ.

Bắt đầu từ tháng 9 vừa qua, tôi gặp lại Ngoan vì yếu tố công việc. Ngoan là nhân sự thuộc một trong các công ty giải trí mà tôi có cổ phần lớn cùng với anh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng).

Từ công việc, tôi biết được nhiều hơn về hoàn cảnh của cậu ấy qua lời anh Hưng kể. Anh nói: Ngoan nó tội. Mẹ sinh em thứ 3 không có tiền đi viện. Ngoan đã bán máu để mang tiền về cho mẹ đi sinh em. Rồi cả một quá trình nuôi em ăn học ở quê nhà, Ngoan vẫn đi bán máu mang tiền về phụ mẹ. Chỉ từng ấy chi tiết thôi thì tôi hiểu Ngoan là một người rất coi trọng gia đình, coi trọng ruột thịt.

Tôi bắt đầu quý mến Ngoan, chúng tôi chia sẻ được nhiều hơn khi nói chuyện với nhau. Từ đó, tôi hiểu hơn phần nào cuộc sống cá nhân của Ngoan. Nói chúng tôi giống như những người bạn vong niên cũng phần nào đúng.

Tôi là người làm kinh doanh, đầu tư tiền vào các công ty giải trí thì phải thu lợi nhuận. Nên khi quyết định đầu tư cho ngôi sao nào cũng phải nhìn thấy hiệu quả. Chúng tôi có chiến lược đầu tư dài hơi cho Ngoan trong thời gian tới. Có thể, đây chính là mắt xích dẫn đến việc ai đó nghĩ cậu ấy có tiền, nên ra sức đòi tiền. Hoặc ai đó nghĩ tôi là Mạnh Thường Quân của Ngoan, dễ lấy được tiền từ tôi nên cố tình gài tên tôi vào scandal này, để tôi thấy phiền hà mà đưa tiền chăng?

Thú thật! Tôi có phóng khoáng, có những lúc đưa bạn bè tiền trăm, tiền tỷ mà chẳng nghĩ bạn có trả lại mình hay không. Hoặc có những khi làm từ thiện đến đồng cuối cùng hay bán vài cái túi hiệu đi làm từ thiện khi hết tiền. Nhưng tôi sẽ không ngốc nghếch đến mức bỏ tiền ra cho một âm mưu nào đó.

Phượng Chanel và Mr Đàm.

'Giận dữ chỉ náu mình trong lồng ngực của những kẻ ngu xuẩn'

- Vẫn có câu “Không có lửa làm sao có khói”, nếu chị và diễn viên Quách Ngọc Ngoan không có chuyện gì thì cớ sao Lê Phương lại ghen tuông, chửi bới trong các tin nhắn với chồng mình?

- Vì sao cô ấy chửi bới hay ghen tuông thì chị đi hỏi cô ấy, sao lại hỏi tôi? Cảm xúc của cô ấy xuất phát từ tâm cô ấy. Cơn ghen tuông thịnh nộ sẽ gây ra sự tàn phá xung quanh họ. Albert Einstein có nói: “Giận dữ chỉ náu mình trong lồng ngực của những kẻ ngu xuẩn”.

- Sự ghen tuông kia cũng khiến chị có e ngại khi làm việc chung với diễn viên Quách Ngọc Ngoan chứ?

- Tôi là người làm kinh doanh, tôi biết Ngoan là người có tài, đầu tư đúng chiến lược sẽ thành công. Tại sao tôi phải e ngại những chuyện thuộc về cá nhân cậu ấy? Đó là chuyện riêng của Ngoan và không liên quan gì đến tôi.

- Ở cương vị một người phụ nữ từng bước qua cuộc hôn nhân đổ vỡ, chị ít nhiều đồng cảm với diễn viên Lê Phương?

- Tôi chia sẻ với cô ấy ở phương diện là con người, là phụ nữ. Nhưng tôi không thể hiểu được việc xúc phạm, nhục mạ cha của con mình, người mình từng gối ấp vai kề và luôn nhân danh “vì con”?

Vài ngày gần đây tôi biết Ngoan rất buồn và bức xúc, cậu ấy có chia sẻ với một vài người bạn thân thiết trong đó có tôi. Tôi có khuyên cậu ấy dưới góc độ một người bạn rằng: Ngoan làm gì hay nói bất kỳ một điều không hay về mẹ của con Ngoan, cũng cần phải suy nghĩ trước sau, vì Ngoan hay cô ấy có thể quên, nhưng đứa trẻ sẽ phải chịu đựng tâm lý rất nặng nề do cha mẹ chúng đưa lại.

Ngoan cũng đừng bao giờ lôi con ra diễn kịch với công chúng, bởi công chúng có thể sẽ dễ tin ngày hôm nay, nhưng ngày mai đứa trẻ sẽ không tin vào cha mình khi nó biết sự thật.

Ngoan cũng đừng đưa con ra làm bình phong ném đá mẹ nó, vì cậu ấy có thể không trúng gạch đá nhưng con cậu ấy thì có. Tôi cũng là người mẹ, nên tôi hiểu rất rõ việc tránh tổn thương cho con mình.

Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi không chọn cách xịt nước hoa vào nhau…'

“Nếu để khen Phượng thì có lẽ điều đó sẽ rất bình thường. Tôi không chọn cách xịt nước hoa vào nhau mà sẽ chọn cách khác để có vài lời về Phượng. Những điều hay và đẹp về Phượng thì bạn bè và đối tác trong lĩnh vực kinh doanh đã hiểu quá nhiều về cô ấy.

Tôi nhận thấy điểm “dở” của cô em này là quá tốt bụng và quá thật lòng trong mối quan hệ bạn bè, giao tiếp, xã hội… Ít ai biết Phượng mang trong mình một chứng bệnh khó chữa, đó là bệnh “nghiện đồ hiệu”. Xét về mức độ đam mê shopping thì tôi nằm vị trí thua xa cô em này. Thời trung học, có mấy ai dám bán cả phương tiện đi học là chiếc Spacy mà bố mẹ cho, để mua bằng được quần áo mà mình thích nhất? Vậy mà cô đã chơi thế đấy!

Điểm “dở” tiếp theo ở cô ấy là vô cùng tình nghĩa và thương người, dễ tin người. Điểm “dở” nữa mà tôi biết được là Phượng chưa bao giờ thất hứa với ai.

Thanh Lam: "Phượng là người dám sống dám làm dám yêu dám cho và dám đương đâu với thử thách. Tôi nhớ ánh mặt đầy tình cảm khi gửi tôi chút tiền từ thiện cho các em bé bị ung thư, ánh mắt ấy luôn theo tôi, ánh mắt trào dâng tình yêu thương. Phượng là người liều lĩnh, vượt qua chính mình.”

Theo Đất Việt

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo