Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hồ Ngọc Hà được xác nhận vẫn là vợ của Quốc Cường

18:19:02 03/02/2015

Báo cáo tình hình quản trị cuối năm của Quốc Cường Gia Lai vẫn xác nhận Hồ Ngọc Hà là vợ và không nắm giữ bất cứ cổ phiếu nào.

Mới đây, bảng báo cáo tình hình quản trị mới nhất của công ty Quốc Cường Gia Lai đã được công khai và gây nhiều chú ý với sự xuất hiện của cái tên Hồ Ngọc Hà và Subeo. Trong phần ghi chú danh sách những người có liên quan đến các nhân vật chủ chốt, Hồ Thị Ngọc Hà (tên thật của Hồ Ngọc Hà) và Nguyễn Quốc Hưng (Subeo) được ghi rõ có mối quan hệ lần lượt là vợ và con của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Dollar). Thông tin này xuất hiện trong tình hình các tin đồn về mối quan hệ đổ vỡ của gia đình Hồ Ngọc Hà gần như đã được khẳng định. 

Bản báo cáo của công ty Quốc Cường Gia Lai.

Đáng chú ý, ở phần cổ phiếu nắm giữ, Hồ Ngọc Hà và Subeo đều được ghi chú là con số 0. Hồ Ngọc Hà cũng từng lên Facebook "bóng gió" về những lời đồn đại cô trắng tay trong mối quan hệ với Quốc Cường khi có thông tin không được hưởng bất kì số lượng cổ phiếu nào. Cô viết: "Lấy tiền thì nói tham, không lấy tiền thì nói ngu. Thế tự lập thì bảo gì? Khổ? Ừ, số khổ, cày đi Hà ạ. Có mấy ai mỉm cười mà không bước qua đau khổ. Chung nhà, chung giường chung con là đủ vui rồi. Ở đời cứ động tới tiền là mất vui, nhỉ?". Hiện nay, Quốc Cường vẫn là cổ đông nắm giữ số lượng cổ phiếu nhiều thứ 2 của công ty sau mẹ là bà Nguyễn Thị Như Loan.

 
Gia đình 3 người đã từ lâu không xuất hiện cùng nhau trước công chúng.

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo