Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thiệp cưới của Ngân Khánh

12:58:49 04/02/2015

Để hài hòa với không gian tiệc cưới mang chủ đề Đêm phương đông, nữ diễn viên 'Tường vy cánh mỏng' cầu kỳ lên ý tưởng thiệp mời giống như những trang nhật báo thập niên 1950.

 Trước hôn lễ một tuần, Ngân Khánh và ông xã Việt kiều Đỗ Thiếu Quân gửi thiệp mời đến tận tay bạn bè, đồng nghiệp. Khác với những tấm thiệp phổ biến, thiệp cưới của nữ diễn viên Cô dâu đại chiến được thiết kế y hệt một tờ báo in với kích thước tương đương khổ A4, màu giấy nâu cũ kỹ.

Thiệp cưới không giống ai của Ngân Khánh và chồng Việt kiều.

Theo tiết lộ của người quản lý, toàn bộ ý tưởng cưới đều do Ngân Khánh sắp đặt. Người đẹp muốn tái hiện cuộc sống của con người Sài thành những năm 1950 – 1960 trong không gian hôn lễ của mình. Những tấm hình cưới theo phong cách cổ điển được nhiếp ảnh gia Tang Tang chụp tại Hội An (Đà Nẵng) mới đây cũng được Ngân Khánh in trên thiệp. Ngoài ra, thiệp cưới còn được trang trí bằng tranh vẽ sống động những công trình kiến trúc nổi tiếng và hình ảnh người phụ nữ Sài Gòn xưa với nét duyên dáng, thanh lịch.

Để hài hòa với không gian đám cưới, Ngân Khánh đặt NTK Huy Trần và Tăng Thành Công may trang phục cho toàn bộ khách mời dự hôn lễ. Theo đó, những vị khách quý được vợ chồng Ngân Khánh mời dự tiệc đều phải diện những bộ trang phục cổ điển. 

Nữ diễn viên giấu chú rể đến tận phút cuối cùng.

Nói về ý tưởng đám cưới được tổ chức theo phong cách từ những năm 1950, Ngân Khánh cho biết thêm gia đình nhà chồng là những người yêu văn hóa Việt vì thế họ muốn tái hiện không gian xưa cũ của Sài Gòn trong đám cưới của con trai. Hiện tại, bố mẹ chồng của Ngân Khánh từ Hà Lan đã trở về Việt Nam để mời khách và chuẩn bị hôn lễ cho hai con. Riêng Ngân Khánh đã tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để cùng chồng sắp cưới lo chu toàn cho ngày trọng đại.

Sau khi lấy chồng, nữ diễn viên dành thời gian chăm sóc chồng và gia đình đảm nhận thiên chức làm vợ, làm mẹ. Ngân Khánh sẽ hạn chế đóng phim mà chuyển sang đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh nghệ thuật.

Hình ảnh những cô gái Sài thành duyên dáng, nữ tính.

Ngoài ra, hôn lễ của quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014 sẽ đảm bảo yếu tố riêng tư ở mức cao nhất. Nữ diễn viên muốn có những khoảnh khắc thoải mái bên cạnh gia đình, người thân trong ngày vui trăm năm.

Nhiều kiến trúc của Sài Gòn những năm 1950 - 1960 cũng được in trên thiệp cưới.

Mặc dù đã yêu nhau gần hai năm nhưng chưa một lần nữ diễn viên Mỹ nhân Sài thành khoe bạn trai trên truyền thông. Cô không muốn mượn chuyện tình cảm để gây chú ý. Ngay trên tấm thiệp cưới, người đẹp sinh năm 1985 cũng cố ý giấu chú rể khiến khách mời tò mò. Ông xã của Ngân Khánh là Đỗ Thiếu Quân - một doanh nhân trẻ, hoạt động trong lĩnh vực tài chính. Anh sinh ra và lớn lên ở Hà Lan, mới về TP HCM lập nghiệp được vài năm nay. Nữ diễn viên nổi tiếng cũng rất được lòng bố mẹ chồng.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo