Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hồ Ngọc Hà: Dính đến thứ gì là bị soi mói thứ ấy

14:20:17 05/02/2015

Cách đây vài giờ, Hồ Ngọc Hà đã có những lời tâm sự rất chân thật trên trang cá nhân của cô. Những lời này được hiểu là nói về những điều khó khăn trong cuộc sống, nhưng Hồ Ngọc Hàvẫn kiên định làm theo cách của mình, vượt qua, và cố gắng giữ được nụ cười trong lành. Cùng với đó, hình ảnh xinh đẹp của cô cũng được nhiều khán giả yêu mến bình luận rằng, Hồ Ngọc Hà tương lai sẽ là "người đẹp không tuổi", vì đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nhưng nhìn cô lúc nào cũng đầy năng lượng, trẻ trung, rạng rỡ.

Hồ Ngọc Hà tâm sự: "Đêm... Em vẫn cười... bởi nếu không cười em sẽ lại không phải là em... cuộc sống vốn đã lắm điều không lương thiện, kiếm được 1 nụ cười lành thế này chẳng dễ chút nào em nhỉ... có đôi khi em khó xử, em không muốn, nhưng em vẫn cứ phải tiếp tục làm theo cách của mình... có nhiều khi em muốn lặng, muốn trốn đi đâu đó mà em nào có được bình yên... thôi thì khi định mệnh của em là đụng vào thứ gì thì bị soi mói thứ ấy, thì hãy để nó trở thành kẻ thân thiết với mình và cứ đối xử tử tế với nó thôi... em cũng có lúc chưa đúng và em phải học hỏi để trở thành người không sứt mẻ kiến thức... em nhé.

Ps: 2 phút em hâm!"

Hồ Ngọc Hà đã có những giờ phút vui chơi thoải mái, cô đã bớt "căng thẳng" hơn trước.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà luôn xuất hiện khác biệt và đẳng cấp tại đêm chung kết của nhiều chương trình danh tiếng, nhưng đồng thời cô cũng dành cho mình thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống, chăm lo cho gia đình, đặc biệt là bé Subeo. Tần suất làm việc chóng mặt, cùng khả năng vẫn đều đặn chăm sóc con của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người bất ngờ với sức khoẻ "phi thường" của "nữ hoàng giải trí". Trong một chương trình gần đây, Hồ Ngọc Hà còn cho Subeo đi quay cùng mình, rồi sau đó chồng của cô, Cường Đôla, đã ân cần tới đón con trai. Cả gia đình Hà Hồ cũng vừa có chuyến đi chơi tại Hà Nội cùng nhau.

Gần đây cả gia đình Hồ Ngọc Hà đã cùng nhau có chuyến đi nghỉ tại Hà Nội.

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo