Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Gia đình Jennifer Phạm tạo dáng nhí nhảnh

12:12:17 11/02/2015

Trong ảnh, Jennifer Phạm cùng chồng Đức Hải và bé Bảo Nam "đua nhau" thể hiện nét trẻ trung, xì tin còn bé Na rất dễ thương và đáng yêu. Rất nhiều người hâm mộ phải khen ngợi: "Gia đình thật hạnh phúc"; "Ngưỡng mộ gia đình của bạn quá"; "Cả nhà cứ tạo dáng thoải mái nhé. Riêng mẹ Jenni không cần tạo thì dáng đã chuẩn, đã xinh rồi"...

Được biết, sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi với nam ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm đang sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân với con chung và con riêng. Chồng của nữ MC cũng rất yêu chiều, thông cảm và thấu hiểu công việc của vợ. Trong một cuộc phỏng vấn, cô tâm sự: "Hiện giờ, tôi đã là một bà mẹ hai con. Với tôi, thời gian ở bên gia đình, con cái là khoảng thời gian đáng quý nhất".

Nói về cách cư xử của hai vợ chồng, cô bộc bạch: "Bất cứ lúc nào không vướng bận công việc riêng thì tôi gần như dành hết quỹ thời gian cho chồng, con. Chúng tôi luôn trân trọng những khoảnh khắc bên nhau và cố gắng có những phút giây vui vẻ nhất. Dù đã có con nhưng anh Hải vẫn dành cho tôi những cử chỉ lãng mạn như hộ tống vợ mỗi khi đi quay hình về khuya, mua hoa tặng vợ hay đưa cả gia đình đi dã ngoại… Còn tôi thì nấu cho chồng những món ăn ngon, thỉnh thoảng chuẩn bị những món quà bất ngờ cho anh ấy".

Theo Giadinhvn

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo