Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Sản phụ và bé gái sơ sinh tử vong tại bệnh viện huyện mùng 3 tết

11:46:09 23/02/2015

Vụ việc xảy ra vào lúc 13h mùng 3 Tết Nguyên đán (21/2) với sản phụ Nguyễn Thị Ngọc Hà (22 tuổi, trú tại thôn An Hướng, xã Gio An, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) sau khi vào bệnh viện huyện Gio Linh để sinh, đã được người nhà phát hiện tử vong trong phòng sinh cùng cháu bé mới chào đời.

Gia đình nạn nhân làm lễ mai táng cho sản phụ và đứa bé xấu số.

Theo lời kể của gia đình, Hà được đưa vào bệnh viện huyện Gio Linh vào lúc 20h tối mùng 2 tết trong tình trạng đau bụng sinh. Đến khoảng 10h sáng mùng 3 được đưa vào phòng chờ sinh.

Bà Bùi Thị Nở (mẹ chồng nạn nhân) cho biết nhân viên bệnh viện đã tiêm nhiều mũi thuốc, thấy Hà bị ra nhiều máu, sức yếu nên gia đình xin chuyển viện vào lúc 12h cùng ngày nhưng không được. "Một tiếng đồng hồ sau, lo lắng nên tôi đạp cửa phòng thì thấy vợ và con gái mới sinh đã tử vong. Trong phòng lúc đó chỉ có một nhân viên y tế, phòng thì đã được dọn sạch" - anh Nguyễn Xuân Thế (chồng nạn nhân) nói.
 
Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi, hiện gia đình nạn nhân đang làm lễ mai táng. Ông Trần Văn Thành - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Trị - thông tin: Khi nhập viện, khám ban đầu sản phụ bình thường. Nhưng vấn đề sinh đẻ có thể có những cái đột ngột, khó lường trước. "Chúng tôi đang phối hợp với cơ quan chức năng giám định pháp y để có kết luận cuối cùng" - ông Thành cho hay.
 
Đến cuối giờ chiều mùng 4 tết, thông tin từ gia đình sản phụ cho biết Bệnh viện Gio Linh chưa đến thăm viếng hay giải thích gì.

Theo Lao Động

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo