Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Mẹ ruột Trang Trần không hề biết tin con gái được tại ngoại

15:25:20 03/03/2015

Theo thông tin từ phía Trung tá Nguyễn Quốc Hợp, Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp, Công an quận Hoàn Kiếm, Trần Thị Trang (cựu người mẫu, diễn viên Trang Trần) đã được tại ngoại chiều 2/3/2015.

Trước đó, gia đình Trang Trần đã viết đơn bảo lãnh gửi cơ quan điều tra để xin cho cô tại ngoại. Căn cứ vào quá trình điều tra, cơ quan công an đã cẩn trọng xem xét dựa trên tổng thể các chứng cứ, tài liệu thu thập được nhằm đảm bảo xử lý vụ việc vừa có tình, vừa có lý và phù hợp pháp luật nên đã quyết định bàn giao cô này cho gia đình sau 3 ngày tạm giữ. 

Hơn nữa, cũng theo vị lãnh đạo đội Điều tra tổng hợp, Công an quận Hoàn Kiếm, việc xác định Trang Trần lần đầu vi phạm, có khai báo có thành khẩn và vi phạm ít nghiêm trọng nên cũng là yếu tố xem xét giảm nhẹ. Tuy nhiên trong quá trình tại ngoại, nếu cơ quan điều tra có thêm những chứng cứ cô này vi phạm vẫn có thể khởi tố và bắt tạm giam theo quy định.

Qua nhiều ngày điều tra, Công an quận Hoàn Kiếm cũng cho biết Trang Trần có sử dụng rượu trước khi xảy ra va chạm với công an, còn về hành vi tát và đá lực lượng chức năng, vị đại diện đội điều tra tổng hợp cho biết: "Đúng là cô ta có tát một tự quản ở phường, nhưng trường hợp này cũng cần phải xem xét kỹ ở nhiều góc độ mới có thể đưa ra được quyết định cuối cùng".

Tuy nhiên, khi liên hệ với bà Đặng Thị Sơn – mẹ Trang Trần vào lúc 19h ngày 2/3, bà Sơn rất ngạc nhiên và hoàn toàn không hay biết về chuyện con gái đã được tại ngoại: “Làm gì có chuyện đó? Tôi ngồi trước cửa nhà từ chiều tới giờ, hàng xóm còn vừa sang hỏi tin tức về cái Trang, có thấy nó về đâu? Nếu được về nó phải về nhà chứ?”

Mặc dù được tại ngoại từ chiều 2/3 nhưng tới 19h cùng ngày, mẹ Trang Trần vẫn không hề hay biết thông tin này.

Bà Sơn tỏ ra mệt mỏi: “Bây giờ tôi cũng không biết phải làm sao nữa, mọi người ai cũng hỏi, tôi xấu hổ lắm, chẳng biết trả lời thế nào! Nếu nó được thả rồi, tại sao nó chưa về nhà?”

Bà Sơn cho biết thêm, trước đó, khi bị bắt, Trang Trần cũng không liên lạc về nhà. Bà biết tin con gái bị tạm giữ 1 cách rất tình cờ: “Hôm đấy, tôi vừa đi làm ruộng về thì mấy người trong ngõ xúm lại hỏi: Bà đã biết tin gì chưa, cái Trang nhà bà say rượu, gây gổ, bị công an bắt rồi đấy!

Lúc đấy tôi mới hốt hoảng hỏi lại, chứ tôi hoàn toàn không biết gì. Sau đó, người ta đưa tôi ra quán internet, tôi còn phải nhờ 1 anh thanh niên tìm hộ thông tin đó chứ tôi hoàn toàn chẳng biết phải làm thế nào để biết được.”

Cũng theo lời bà Sơn, Trang Trần rời nhà từ ngày mồng 2 Tết (Tức ngày 20/2/2015) để vào TP HCM giải quyết công việc. Sau đó, Trang Trần trở ra Hà Nội dự định sẽ đi lễ tại chùa Hương, nhưng chưa kịp thực hiện ý định thì xảy ra vụ việc xô xát với CA phường Hàng Buồm vào đêm 27/2.

Bà Sơn ngao ngán nói: “Tôi có biết nó trở ra Hà Nội đâu. Tôi chỉ biết ngày mồng 2 Tết nó đã đi Sài Gòn rồi, cứ nghĩ lâu lâu nữa nó mới về, ai dè mấy hôm sau đã xảy ra chuyện như vậy! Tôi đã bảo với nó, tu trong tâm là được rồi. Muốn đi lễ thì đi ngay chùa trong chỗ nó đang ở cũng được, làm gì phải lặn lội mấy nghìn cây số ra đây rồi xảy ra cớ sự!”

Cũng theo chia sẻ của bà Sơn, từ khi xảy ra vụ việc cho tới thời điểm hiện tại (19h ngày 2/3/2015), bà vẫn chưa được gặp mặt Trang Trần.

Theo Ngôi Sao / Đại Lộ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo