Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Mẹ Trang Trần: Không dung thứ cho thứ đàn bà say xỉn

14:59:00 04/03/2015

Tiếp phóng viên, bà Sơn mở đầu câu chuyện bằng thái độ rất mệt mỏi: “Nó làm sai thì nó phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Tôi không bao giờ dung thứ cho thứ đàn bà con gái say xỉn! Tôi ghét cái loại rượu chè lắm!”.

Theo câu chuyện của bà Sơn, hình ảnh Trang Trần hiện lên khá rõ nét. Gia đình bà có 5 người con, Trang Trần là con thứ 2. Cô con gái này khá bướng bỉnh so với các chị em khác.

Lớn lên, bà Sơn dự định cho Trang đi học nghề kế toán, nhưng cô con gái một mực từ chối và bày tỏ muốn đi làm người mẫu. Thuyết phục, phân tích không được, bà Sơn bực mình đuổi con gái ra khỏi nhà.

Trang Trần từng bị mẹ đuổi khỏi nhà vì không nghe lời mẹ đi học kế toán mà nhất quyết theo nghề người mẫu.

Không vì thế mà từ bỏ ý định, Trang Trần sang nhà bà ngoại ở, một mình đi xin rửa bát thuê để kiếm tiền theo đuổi ước mơ. Mới mười mấy tuổi đầu, Trang Trần đã rất cứng cỏi, bướng bỉnh như thế!

Sau 2 tháng đuổi con gái ra khỏi nhà, thấy con vẫn nỗ lực tự thực hiện mong muốn của mình, bà Sơn đành chấp nhận với tư tưởng: “Thôi gì giời không chịu đất thì đất phải chịu giời!”

Nhắc lại chuyện này, bà Sơn phân trần: “Tôi biết cái thế giới nghệ thuật nó vất vả, nó bon chen nên tôi mới không cho nó theo cái nghề đấy!

Tôi đã bảo nó đi học nghề kế toán, con gái, dăm ba triệu là đủ ăn, nhưng nó không nghe!

Cho đến bây giờ, nó nổi tiếng thế nào tôi không thèm biết, nó kiếm tiền thế nào tôi không thèm quan tâm. Tôi chưa bao giờ thèm tơ hào 1 đồng, 1 cắc của nó!

Bố nó mất sớm, tôi vẫn tự mình đi trồng hoa, trồng rau màu, buôn bán tự nuôi thân, nuôi các em nó chứ có nhờ vả gì đâu!”

Về tính cách bướng bỉnh, nóng nảy của con, bà Sơn lý giải: “Nó nóng nảy, bướng bỉnh như thế có lẽ là tại tôi cô ạ. Năm nó lên 8 hay lên 9, nó bị cảm.

Theo kinh nghiệm của các cụ, tôi cho nó uống rượu rắn để giải cảm. Có lẽ vì thế nên nó bị ảnh hưởng, bây giờ nó mới nóng nảy như thế!”

“Ở nhà, nếu có giỗ, nó cũng uống 7,8 cốc, rồi nó say, nó cũng khua cả nhà! Thế nên tôi ghét lắm, ghét những đứa rượu chè, hút thuốc.”

Ngoài trồng hoa và hoa màu, mẹ Trang Trần còn có 1 cửa hàng nhỏ, kinh doanh chăn đệm tại.

Về vụ việc Trang Trần gây gổ với công an phường, bà Sơn lý giải: “Nó gây rối như vậy, là do nó say xỉn chứ không phải nó ngang ngược gì! Tính con này nóng nảy chứ không phải xấu xa gì đâu.

Nó đi làm như vậy, 1 năm nó về nhà 4,5 lần. Mỗi lần về, nó lại biếu tôi dăm mười triệu để mua bán, sắm sửa trong nhà. 2 em nó đang ăn học, mỗi tháng nó cũng giúp các em mấy triệu để học hành. Đấy là nó tự nguyện, chứ tôi không hề yêu cầu.

Nếu bà ngoại nó còn sống, chắc nó cũng hay biếu xén lắm! Vì ngày xưa, bà đã nuôi nó suốt mấy tháng tôi đuổi nó đi. Bà còn thuyết phục tôi cho nó đi học theo ý thích của nó.

Việc nó đàn đúm, tụ tập bạn bè để làm ra cái chuyện như vậy là do lỗi của nó, cũng là do mệnh nó không sáng. Mồng 2, nó đã vào Sài Gòn rồi, mà không hiểu sao mấy hôm sau lại đi gây gổ, rượu chè ở Hà Nội.

Nó nghe lời bạn bè, rủ rê nhau về để đi lễ chùa Hương đấy! Tôi đã bảo nó, lễ là ở trong tâm! Nó cứ đi lễ ở cái chùa Giác Nguyên gần nhà nó, thì có làm sao đâu!

Lại phải bay bao nhiêu cây số ra đây làm gì rồi đàn đúm làm gì cho khổ thế này!”

Nói đến đây, bà Sơn bật khóc. Bà nói trong nước mắt, rằng bà không bênh con, nhưng mong nhà nước hiểu rằng con bà chỉ vì say rượu nên mới “làm ra chuyện xấu hổ” như vậy:

“Nó say xỉn, nó láo với pháp luật thì pháp luật trừng trị nó! Nhưng là mẹ, tôi mong nhà nước và pháp luật cũng xét đến việc nó say xỉn nên mới làm như vậy chứ không phải nó cố ý.

Sau chuyện này, tôi cũng mong con tôi hiểu ra, biết chọn bạn mà chơi, đừng tụ tập, chè chén nữa!”

Bên cạnh đó, Trang Trần sau khi được tại ngoại đã tự động viên và 'lên dây cót' tinh thần cho chính bản thân mình. Mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Lều Phương Anh đã chia sẻ bức hình cô cùng Trang Trần và bạn bè vui vẻ đi chùa Hương để cầu an dịp đầu năm.

Trang Trần vui vẻ đi chùa cùng Lều Phương Anh sau biến cố.

Trong bức ảnh có thể thấy, ai cũng thể hiện sự vui tươi với nụ cười rạng rỡ trên môi. Nhìn khoảnh khắc này của Trang Trần khiến người hâm mộ yên tâm phần nào, bởi đây là hình ảnh đầu tiên của cô được chia sẻ sau biến cố.

Mới đây Trang Trần cũng tự động viên mình trên trang cá nhân.

Ngoài ra, trên trang cá nhân của Trang Trần cũng tràn ngập những lời động viên của mọi người dành cho cô. Việc cô được tại ngoại khiến người hâm mộ và gia đình rất vui. Một tin đáng mừng hơn nữa là bộ phim "Hương Ga" mà cô tham gia đã có tên trong danh sách đề cử của giải thưởng Cánh Diều Vàng năm nay.

Theo Đại Lộ / Giadinhvn

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo