Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Cứu sống hai mẹ con sản phụ bị cây gỗ xuyên qua bụng

19:54:45 07/03/2015

Khoa sản 1 của Bệnh viện đa khoa Thống Nhất (Đồng Nai) cho biết vừa thực hiện thành công ca mổ cứu sống đưa thai nhi từ trong bụng mẹ khi sản phụ này bị gỗ bắn xuyên qua bụng.

Trước đó, vào ngày 4/3, chị Hoàng Minh (ngụ tại phường Tân Hòa, TP.Biên Hòa) mang thai gần 38 tuần, được người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng trên bụng phải có một vết thương vùng bụng. Bệnh nhân có dấu hiệu bị choáng do mất nhiều máu vì bị xuất huyết nội và bị thương ở nội tạng.

Ngay sau đó các bác sĩ làm các xét nghiệm, đồng thời chẩn đoán ngay tại giường bệnh và quyết định mổ cứu thai nhi trước. Sau vài phút phẫu thuật, bé trai đã được đưa ra khỏi bụng mẹ trong tình trạng khỏe mạnh, nặng 3 kg. Phần nổi khối ra ngoài ở bụng người mẹ được xác định là nhau thai nên các bác sĩ sản khoa đã xử lý và đồng thời khâu vết đâm.

Theo người nhà bệnh nhân, trong lúc đứng máy cưa cây tại xưởng gỗ của gia đình, chị Minh bị cây bắn ra đâm xuyên qua bụng.  Rất may, do vết đâm chéo nên không ảnh hưởng đến nội tạng và thai nhi của sản phụ.

Hiện sức khỏe hai mẹ con đã ổn định.

Theo PLTPHCM

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo