Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Khánh Thi im lặng trước tin mang bầu 5 tháng

13:38:56 09/03/2015

Tối 7/3, Khánh Thi xuất hiện trở lại trên ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ sau 3 tuần nghỉ Tết. Thân hình cô tròn trịa trông thấy. Những mối quan hệ thân thiết của kiện tướng dancesport cho biết cô đang mang bầu con đầu lòng với bạn trai được khoảng 5 tháng.

Trước đó, người đẹp sinh năm 1981 thường xuyên có dấu hiệu mệt mỏi và phải nhập viện truyền nước. Nguyên nhân do lịch làm việc của nữ nghệ sĩ dày đặc cũng như chuyện cô mang bầu ở những tháng đầu tiên. 

Hiện tại, sức khỏe nữ kiện tướng khiêu vũ khá tốt. Cô vẫn có thể đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015 đến vòng chung kết. 

Người đẹp im lặng trước thông tin mang bầu 5 tháng.

Tuy nhiên, bản thân Khánh Thi lại chưa muốn chia sẻ chuyện riêng tư trên mặt báo. Cô cho biết, sẽ trả lời báo chí vào thời điểm thích hợp. Quản lý nói cô vẫn làm việc chăm chỉ mỗi ngày. Kiện tướng dancesport vừa thực hiện MV Tự tin là con gái cách đây ít ngày. 

Mặc dù có nhiều nguồn tin khẳng định nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ mang bầu 5 tháng song cơ thể cô không có nhiều thay đổi. Ai tinh ý mới phát hiện cô có dấu hiện tăng cân.

Việc Khánh Thi có bầu như tiết lộ của bạn bè khiến mọi người không khỏi bất ngờ. Sau cuộc tình với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nữ kiện tướng dancesport sống khép kín và chưa từng để lộ chuyện yêu đương nên thông tin về bố đứa trẻ vẫn là dấu chấm hỏi. 

Một người bạn của cô tiết lộ, Khánh Thi chưa muốn công khai chuyện bầu bí vì chưa giải quyết ổn thỏa chuyện sinh nở với gia đình bạn trai.

Khánh Thi tên thật là Nguyễn Hồng Thi sinh năm 1981 tại Hà Nội trong một gia đình theo nghệ thuật - bố mẹ đều là nghệ sĩ của Đoàn Nghệ thuật Tổng cục Chính trị. Học múa từ năm lên 7 tuổi nhưng đến năm 2000, Khánh Thi bỏ ngang, trở thành bạn nhảy của Chí Anh rồi cả hai đi du học 5 năm. Họ trở thành cặp đôi vàng của dancesport Việt và sau này đều cùng đảm nhận ghế giám khảo ở các cuộc thi nhảy như Bước nhảy hoàn vũ, Thử thách cùng bước nhảy...

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo