Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ốc Thanh Vân tiết lộ tên con trai thứ 3

13:21:18 09/03/2015

Ốc Thanh Vân đã chính thức tiết lộ tên con trai thứ 3 khiến nhiều người thích thú. Có thể thấy, sau khi sinh con được 1 tháng, Ốc Thanh Vân đã nhanh chóng lấy lại gương mặt đầy rạng rỡ, xinh đẹp và mặn mà.

Ốc Thanh Vân mới đây đã bất ngờ khoe hình ảnh rạng rỡ của mình khi quay lại bệnh viện - nơi bé Cacao sinh ra. Nữ MC xinh đẹp còn kèm theo chú thích: "Mẹ con cháu "xuống núi" rồi ạ! Sáng nay mẹ Ốc và Cacao quay lại nơi con đã sinh ra, ở đây ai cũng chu đáo với mẹ con mình. Cám ơn các bác sĩ, các cô y tá nhiều lắm! Mai là Cacao đầy tháng rồi, nhanh quá! Tháng đầu tiên con bú tốt, ngủ ngoan, ị nhiệt tình, không quấy khóc. Mẹ thương lắm! Cacao Vinh Hy của mẹ!".

Ốc Thanh Vân tái xuất với vẻ đẹp rạng rỡ, mặn mà.

Sau khi bé Cacao chào đời, Ốc Thanh Vân bận rộn hơn khi phải chăm sóc con nhỏ. Tuy nhiên, cô không thấy vất vả mà xem đây là niềm hạnh phúc và may mắn đối với mình. Trong showbiz Việt, Ốc Thanh Vân không chỉ được người hâm mộ biết đến với vai trò diễn viên, MC, giám khảo chương trình truyền hình thực tế... mà cô còn có một tổ ấm hạnh phúc đáng mơ ước.

Những hình ảnh mới nhất của bé Cacao:

Theo Giadinhvn

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo