Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Mr. Đàm: Siu Black về quê, đi bán linh chi kiếm tiền

17:10:13 10/03/2015

Sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow riêng của Siu Black vào tối 7/8, đã khiến nhiều khán giả bất ngờ và dành lời khen tặng cho nam ca sĩ này. Bởi trước đó, Siu Black đã buồn rầu chia sẻ với truyền thông là không ai chịu hát cùng mình.

Sau chương trình mang nhiều ý nghĩa đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ thẳng thắn lý do anh tham gia liveshow của Siu Black ở phút chót.

Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong liveshow của Siu Black.

Chỉ có tình người trong liveshow Siu Black

- Nhiều nghệ sĩ từ chối hát trong liveshow riêng của Siu Black, vậy lý do gì mà Đàm Vĩnh Hưng lại nhận lời tham gia?

- Trước liveshow của Siu Black một ngày, ban tổ chức gọi điện “cấp cứu” và nhờ tôi tham gia làm khách mời đặc biệt. Tôi đã nhận lời ngay lập tức chứ không biết là trước đó có nhiều khách mời từ chối vì kẹt show.

- Nhiều người lo sợ sẽ có nhiều chủ nợ của Siu Black đến làm phiền, anh không lo lắng đến sự an toàn của bản thân?

- Tôi không sợ vì tôi hiểu những người chủ nợ đó không phải là những người không biết điều. Nếu họ muốn làm gì chị Siu thì làm từ lâu rồi, làm gì để chị ấy yên ổn đến giờ. Họ cũng muốn Siu đi hát để có tiền mà trả nợ thôi, dù ai cũng nóng ruột.

Ở liveshow này, chỉ có tình nghệ sĩ và tình con người đối với con người thôi. Chị Siu Black bây giờ đang nằm ở vị trí số không, tội lắm! Hiện, chị Siu về quê sống bằng đồng lương của con trai và chỉ có 3 triệu một tháng thôi. Chị phải bán từng hộp linh chi để kiếm thêm tiền. Tôi thấy rất là đau lòng!

- Đau lòng như vậy, anh có định giúp đỡ Siu Black trong thời gian tới không?

- Theo tôi biết thì hiện có rất nhiều bầu show nước ngoài mời chị đi hát nhưng vì chị vẫn còn thiếu tiền bên thuế khoảng 45 triệu nên bị cấm xuất cảnh.

Bây giờ người nào muốn mời phải trả cả tiền thuế đó nữa nên thành ra hơi dở. Chị Siu sở hữu giọng hát vàng, giờ tìm được giọng hát như vậy hiếm lắm. Đó là một giọng hát rất đặc biệt nên nếu không được cống hiến nữa sẽ rất phí.

Tôi sẽ cố gắng giúp chị có thêm nhiều show diễn hàng đêm, hàng ngày để chị có thêm thu nhập. Những show diễn đó có thể công khai hoặc không công khai. Việc đi hát như vậy sẽ giúp chị Siu đỡ mặc cảm vì phải sống bằng đồng lương ít ỏi của con cái và có thêm thu nhập để từ từ trả nợ. Hi vọng trong thời gian tới mọi thứ tốt đẹp hơn sẽ đến với chị Siu.

Nụ hôn chứa nhiều sự cảm thông, chia sẻ mà Đàm Vĩnh Hưng dành cho đàn chị trong đêm diễn ngày 7/8 vừa qua.

Ai cũng cần cơ hội để làm lại

- Nhiều khán giả rất xúc động trước màn trình diễn đầy “tình người” của anh dành cho Siu Black. Đặc biệt là nụ hôn đầy sự cảm thông chia sẻ anh dành cho đàn chị. Đó là cảm xúc bột phát hay có sự tính toán trước?

- Tôi không tính toán gì khi diễn cùng Siu cả. Tôi cứ ra sân khấu hát và cảm xúc như thế nào thì tự nó bộc lộ ra như vậy thôi. Tôi không nghĩ khán giả lại dành thiện cảm và phản ứng tốt với tiết mục của tôi và chị Siu như vậy.

Thú thật, tiết mục đó chúng tôi còn không hề tập luyện cùng nhau. Tôi chỉ yêu cầu ban tổ chức kêu chị Siu hát rồi ghi vào điện thoại và gửi cho tôi thôi. Thế nên, khi biểu diễn mới có những đoạn loạng choạng trên sân khấu như vậy nhưng lại rất chân thành. Chứ nếu là người tính toán, tôi sẽ mượn sóng truyền hình để pr các bài hát mới của mình nhưng tôi không làm điều đó.

Tôi chọn ca khúc “Cho em một ngày” để song ca là vì tôi nghĩ, bài hát đó sẽ giúp chị Siu đẩy được nỗi lòng của mình lên đỉnh điểm hơn. Qua đó, khán giả sẽ cảm thông và thương nghệ sĩ nhiều hơn. Tôi nghĩ trong đời ai cũng cần một cơ hội để làm lại vì có ai mà không có lỗi lầm. Cơ hội giống như những chiếc cầu nhỏ trong cuộc đời mỗi người để bước qua mọi khó khăn vì nếu để họ phải tự “lội qua sông” sẽ rất cực và mất thời gian.

- Sau chương trình, Siu Black có nói với anh điều gì với không?

- Chị ấy cũng nói nhưng tôi bảo không cần phải nói gì nhiều vì chúng tôi đã quen biết nhau nhiều năm nay rồi.

- Lý do gì mà mấy năm trở lại đây anh thường xuyên đứng ra giúp những nghệ sĩ không may mắn? Có phải vì Đàm Vĩnh Hưng đã quá đầy đủ về vật chất?

- Không phải do đầy đủ về vật chất đâu mà đó là lời hứa của tôi với tổ nghiệp. Trước khi nổi tiếng, tôi đã quì một tiếng đồng hồ trước tổ nghiệp và xin đúng một điều duy nhất là được nổi tiếng và sáng lâu trên sân khấu. Và tôi xin dành những vinh quang đó để giúp những người con của tổ nghiệp, những người nghèo hoặc bệnh tật…

Đến thời điểm này, tôi đã làm đúng những lời hứa của mình mà không phải chỉ giúp những người trong lĩnh vực của mình đâu mà cả những số phận ngoài cuộc sống nữa. Chỉ cần, tôi đọc trên báo hoặc trên facebook những thân phận khó khăn là tôi làm liền luôn hoặc lấy sự ảnh hưởng của mình để kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp đỡ.

Tâm thư của Phương Thanh gửi Siu Black

"Giấy thì không bao giờ gói được lửa. Tôi đã từng lấy giấy gói lửa một lần rồi. Và không được... Bây giờ, các bạn nói tôi gói tiếp thêm lần nữa đi. Nhưng tôi không làm nữa đâu. Giấy chỉ che chắn được tình người thôi trên phương diện hình thức thôi. Nhưng... Nếu bạn chắp thêm giấy không đúng cách, chính là bạn đang làm cho ngọn lửa lan ra và vô trách nhiệm với mọi thứ xung quanh. Ta thương người bị ngọn lửa làm tiêu tan mọi thứ hay ta thương ngọn lửa vô tâm.

Một lần nữa chị Siu xuất hiện trong Dấu Ấn. Tôi lại bị đưa vào câu chuyện lùm xùm một cách tưởng chừng vô tư nhưng lại đầy phức tạp trên phương diện truyền thông. Từ phía ngoài nhìn vào: "Ôi chị Siu không còn ai bên cạnh. Vậy Phương Thanh đâu? Sao Phương Thanh không còn tình bạn gì vậy? Lỡ giúp thì phải giúp thêm nữa chứ!".

Dạ em Phương Thanh đây. Phương Thanh đang đi quay phim cả nhà à. Tất cả tháng 3 và hết tháng 4 Phương Thanh phải hoàn thành 2 phim và 2 game ban giám khảo. Nên Phương Thanh đã phải bỏ hết show chậu không nhận hát 1 show nào hết. Kể cả Dấu Ấn Phương Uyên tháng 4 sắp tới tôi cũng phải bỏ luôn. Để cho các bạn thấy tôi phải huỷ show ca hát hết chứ không phải chỉ mình show của chị Siu. Tất cả mọi thứ 6-7 và chủ nhật hàng tuần của mỗi tháng Phương Thanh đã ký hợp đồng cho vai trò ban giám khảo trong game với các bạn sinh viên ở các tỉnh thành và không thể thay đổi được lịch. Tất cả đều là sóng truyền hình và môi truờng tập thể. Tháng 5 trở đi tôi mới đuợc quay trở lại với ca hát.

Chị Siu! Chị lớn hơn em rất nhiều. Chị và em cũng từng cãi nhau và tranh luận với chị nhiều vấn đề xung quanh chị. Chị là người biết rõ tính em nhất. Thích và tình cảm giúp đỡ là làm ngay, không ai cản được. Tổn thương rồi thì không bao giờ làm, xung quanh có nói gì cũng vậy thôi. Những oan ức từ chị và những người xung quanh chị đã nói sai cho em, làm cho em không thể có thêm từ bi mà (Đức Phật dạy) có thể lay động tình cảm của em thêm một tí nào nữa.

Chị cũng nợ em một ân tình nhé, nhưng em không còn bên chị nữa đâu. Tính chị khác, tính em khác. Tâm chị và tâm em khác nhau hoàn toàn. Trách nhiệm với mỗi việc làm cũng khác luôn. Em và chị chỉ giống nhau duy nhất là ở chổ ngọn lửa bốc cháy trên sân khấu. Em khó có thể hát với ai hay bằng chị. Đó là sự tiếc nuối duy nhất trong Phương Thanh".

Theo Đại Lộ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo