Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Diễm Hương cãi nhau với chồng vì đi công tác xa nhà

14:10:01 11/03/2015

Diễm Hương chia sẻ dòng tâm sự khi cô đi công tác xa nhà trong lúc con trai còn bé bỏng. Theo lời Diễm Hương, hai vợ chồng cô đã cãi nhau. Tuy nhiên, rốt cuộc chồng cô vẫn thông cảm, thấu hiểu cho công việc và vẫn đưa vợ ra sân bay.

Diễm Hương mới đây bất ngờ chia sẻ dòng tâm sự dài trên trang cá nhân khiến nhiều người quan tâm. Cô bộc bạch: "Xa con 61 tiếng đầu tiên! Mẹ có lỗi với con không khi con còn quá nhỏ mà quyết định đi công tác xa nhà. Ba đã buồn và giận mẹ thay Noah, ba mẹ đã cãi nhau... Nhưng cuối cùng thì sao con trai nhỉ? Ba và con đã thức dậy sớm đưa mẹ ra sân bay. Vì mẹ đã hứa sẽ giữ gìn sức khỏe, mẹ muốn được là mẹ của Noah, nhưng mẹ cũng muốn là một người phụ nữ có ích cho đời".

Cùng với đó, Diễm Hương chia sẻ một vài hình ảnh khi đi tham gia sự kiện công tác xa nhà. Trong ảnh, Hoa hậu ăn mặc thanh lịch với váy họa tiết nhưng vô cùng xinh xắn, dịu dàng. Theo lời người đẹp, đây là lần đầu tiên cô đi xa con 61 tiếng. Chỉ vì cô quyết định xa nhà trong khi con trai còn bé bỏng nên vợ chồng cô đã cãi nhau. Tuy nhiên, rốt cuộc chồng Diễm Hương vẫn thấu hiểu, thông cảm và thức dậy sớm để đưa cô ra sân bay.

Diễm Hương cãi nhau với chồng vì đi công tác xa nhà trong khi con trai còn bé bỏng.
.
Diễm Hương đẹp dịu dàng tại sự kiện ở xa nhà.

Được biết, sau khi sinh con, Diễm Hương đã nhanh chóng trở lại công việc cũng như tích cực tham gia các sự kiện lớn nhỏ. Bà mẹ một con luôn muốn làm việc, cống hiến phần nhỏ công sức của mình cho xã hội. Ngoài ra, cô cũng hạnh phúc vì vẫn được công chúng yêu mến.

Cô tâm sự: "Mẹ muốn được làm việc và cống hiến một phần nhỏ của mình phần nào cho "kiến quốc ". Và mẹ hạnh phúc, vì khán giả những người yêu mến mẹ đã không quên và quay lưng với mẹ. Mẹ vẫn được chào đón nồng nhiệt và tán thưởng. Mẹ được yêu quý hơn vì có con! Mẹ hạnh phúc vì mọi người cần sự chia sẻ của mẹ, họ lắng nghe và những điều đó phần nào giúp được mọi người trong cuộc sống. Họ thắc mắc, họ chia sẻ, mẹ nhớ con, mẹ trả lời và họ vỗ tay! Hạnh phúc khi mẹ nghĩ cuộc đời yêu qúy chúng ta - gia đình chúng ta, con trai à".

 
Hoa hậu nhanh chóng lấy lại vóc dáng và nhiệt tình trở lại công việc.
.
Hai vợ chồng Diễm Hương chưa chịu tiết lộ mặt con trai nhưng theo chia sẻ bé có má lúm đồng tiền giống bố mẹ.

Theo Giadinhvn

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo