Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thanh Thanh Hiền sẽ make up cưới kiểu "cô gái Hà Nội"

16:07:13 11/03/2015

Chuyên gia trang điểm Lê Duy chọn phấn mắt nâu, son hồng cam và búi tóc thấp để tôn làm đẹp cho cô dâu.

Mặc dù là lần thứ hai kết hôn nhưng lại là lần đầu tiên nghệ sĩ ưu tú Thanh Thanh Hiền lên xe hoa nên chị cùng chồng - Chế Phong đã chuẩn bị kỹ càng cho ngày 14/3 tới. Kịch bản đám cưới do chính chú rể lên ý tưởng, với những tiết mục đặc biệt của nghệ sĩ hai miền Nam - Bắc, giống như một chương trình nghệ thuật chứ không chỉ là tiệc cưới thông thường.

Vì Thanh Thanh Hiền mặc áo dài truyền thống trong lễ cưới nên phong cách trang điểm và làm tóc cũng không quá cầu kỳ.

Thanh Thanh Hiền và Chế Phong sẽ mặc trang phục truyền thống và tiệc cưới được trang trí với hai màu chủ đạo là trắng - vàng đồng. Nữ nghệ sĩ mong muốn đem được nét đẹp truyền thống vào trong không gian tiệc cưới ngoài trời hiện đại của khách sạn Daewoo.

Về phong cách make up và làm tóc, chuyên gia trang điểm Lê Duy cho biết, sẽ chọn tông màu nhẹ nhàng, hơi trầm để làm đẹp cho Thanh Thanh Hiền. "Cô dâu lớn tuổi nên trang điểm đôi mắt với phấn màu nâu đơn sắc, không tạo khối đậm và son môi hồng nhạt hoặc hồng cam. Phong cách tôi thực hiện cho Thanh Thanh Hiền nhấn vào sự tự nhiên, đằm thắm và ngọt ngào. Cùng với đó, tôi tạo tóc búi thấp, vấn hai bên - kiểu tóc đặc trưng của cô gái Hà Nội xưa để hài hòa với trang phục truyền thống" - Lê Duy chia sẻ.

Khi trang điểm cho cô dâu lớn tuổi, Lê Duy chú trọng lớp nền mỏng và sử dụng phấn mắt tông trầm.

Chuyên gia trang điểm cho rằng, không chỉ riêng với Thanh Thanh Hiền mà tất cả các cô dâu lớn tuổi khác, khi make up, đánh nền là bước quan trọng hàng đầu. Lớp nền càng dày sẽ càng lộ nếp nhăn. Thay vào đó, chị đánh nền mỏng và dùng che khuyết điểm chuyên dụng để vừa giữ được sự tự nhiên vừa tạo độ mướt cho da.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp, Lê Duy khuyên cô dâu không nên đợi đến gần ngày cưới mới "chạy đua" với các liệu trình chăm sóc da. "Với phụ nữ, công việc này cần được chăm chút nhiều hơn từ sau tuổi 25, khi làn da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa. Việc làm đẹp cũng không quá cầu kỳ, chỉ cần uống nhiều nước mỗi ngày, ăn nhiều hoa quả rau xanh, thoa kem dưỡng da trước khi đi ngủ. Đặc biệt, mỗi ngày dành ít nhất 15 phút để tập thể dục".

Chế Linh tiết lộ lý do không dự đám cưới con trai

Chế Linh rất muốn chứng kiến giây phút hạnh phúc của hai con. Thế nhưng, vì kẹt show tại Bình Định, ông không thể dự hôn lễ của Chế Phong. 

Danh ca cho biết, ngày cưới của Chế Phong và Thanh Thanh Hiền trùng vào đúng đêm nhạc của ông ở thành phố Quy Nhơn. Chương trình nằm trong tour lưu diễn vòng quanh đất nước của Chế Linh từ cuối năm ngoái. Lịch show diễn đã được ấn định trước khi ông biết về ngày cưới chính thức của con trai. Hơn nữa, ban tổ chức cũng như bản thân Chế Linh đã chuẩn bị rất kỹ cho đêm nhạc từ vài tháng qua nên ông không thể thay đổi hoặc hủy lịch. 

Chế Linh và con trai Chế Phong.

Chế Linh chia sẻ: "Con trai tôi - Chế Phong - cũng là ca sĩ, hiểu được cuộc đời nghệ sĩ phần lớn dành cho công chúng. Vì thế, con sẽ thông cảm cho tôi và không để tôi lỡ hẹn với những khán giả yêu thương mình. Chế Phong đã trưởng thành, có thể tự quyết định cuộc sống của mình. Tôi tôn trọng mọi quyết định của con và cầu mong hạnh phúc sẽ đến với Chế Phong". Giọng ca Mai lỡ mình xa nhau cũng cảm thấy mừng bởi con trai đã tìm thấy bến đỗ bình yên sau những sóng gió cuộc đời. Mặc dù Chế Phong ít hơn Thanh Thanh Hiền 4 tuổi nhưng khoảng cách về tuổi không làm ảnh hưởng đến tình yêu của hai người. Nhận xét về con dâu, danh ca nói rằng, Thanh Thanh Hiền là người chững chạc trong cả hành động và suy nghĩ.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo