Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Bé trai tử vong do bị bị diều cuốn lên cao 20m

15:11:32 16/03/2015

Chiều 15/3, bé trai 4 tuổi bị con diều khổng lồ cuốn lên cao khoảng 20 m, rơi xuống đất tử vong ở cánh đồng tại huyện Hóc Môn, TP HCM.

Khoảng 16h15, các thành viên thuộc Câu lạc bộ diều Sài Gòn căng con diều màu đỏ có hình ngôi sao với sải cánh 18m thử nghiệm cho Festival diều Vũng Tàu sắp tới tại cánh đồng sát đường Song Hành (Hóc Môn, TP HCM). Khi diều bay lên không trung, mọi người hốt hoảng thấy bé Văn Minh Đạt (4 tuổi) bị dính trong cánh diều khổng lồ. Nhiều người chạy tới kéo bé Đạt xuống nhưng không kịp.

Sau khi bé trai bị diều cuốn tử vong, nhiều người vẫn thả diều ở cánh đồng Ành: An Nhơn.

Bé Đạt bị dây diều cuốn chặt chân, rơi xuống ở độ cao chừng 20m. "Tôi thấy rất nhiều người chạy tới giơ tay để đỡ bé nhưng không kịp. Bé rơi xuống đất, nằm bất động" - một người chứng kiến cho biết. Đạt được chuyển vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hóc Môn nhưng đã tử vong.

Mẹ bé Đạt bán nước giải khát tại cánh đồng diều. Chiều hôm nay, bé đi theo mẹ ra đây. Dì của bé Đạt cho hay: "Bình thường nó lanh lẹ và nghe lời lắm, thỉnh thoảng còn phụ giúp mẹ nó mang nước cho khách".

Sau khi vụ việc đáng tiếc xảy ra, tại đây vẫn có hàng hàng trăm đến đây thả diều. Một số con diều bị dính trên dây điện, thỉnh thoảng người dân đi trên đường Song Hành phải thắng gấp, loạng choạng tay lái vì diều rớt ngang xuống đường.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo