Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ya Suy: Hối hận chuyện con rơi

15:45:47 16/03/2015

Tháng 9/2014, một cô gái 'tố' Ya Suy có con với cô nhưng vô trách nhiệm, không nhận con. Sau biến cố này, chàng trai người Churu vốn đã sống xa rời showbiz lại càng xa hơn… Thậm chí, nhiều người đã quên đi hình ảnh của một quán quân Vietnam Idol năm 2012 từng được 'tung hê' là mộc mạc, chân chất.

Sau scandal, không bị ép giá cachet

Mới đây, quán quân Vietnam Idol năm 2012 bất ngờ tung bộ ảnh ngẫu hứng khi tham gia lễ hội Đắk Lắk diễn ra ở TP Buôn Ma Thuột. Trong bộ ảnh, Ya Suy mặc bộ trang phục truyền thống của dân tộc Êđê, đứng tạo dáng bên ngôi nhà sàn với các vật dụng quen thuộc. Dường như sau ngần đấy biến cố, đôi mắt của Ya Suy đã buồn nay lại buồn hơn, khuôn mặt cũng ánh lên nỗi nhọc nhằn của gánh nặng “cơm áo gạo tiền”.

Ya Suy chia sẻ, anh không thể ngờ, khi trở thành “thần tượng âm  nhạc”, cuộc sống của anh lại đảo lộn nhiều đến vậy. Nó khiến cho anh thấy mệt mỏi nhiều hơn niềm vui. Những lúc buồn, Ya Suy lại khao khát được trở về với buôn làng, nương rẫy... muốn được đắm mình trong không khí yên bình của làng quê, của gia đình. Đó cũng là lý do dù sống ở TP HCM đã mấy năm nhưng anh vẫn yêu cuộc sống buôn làng tha thiết. Tuy nhiên, Ya Suy buộc phải chấp nhận thay đổi mình để sống với cảnh tấp nập, hối hả... của phố phường Sài thành.

“Thời gian này tôi ít hoạt động âm nhạc vì dành cho việc học. Sau những ngày tháng va vấp, tôi thấy mình cần phải hướng đến một tương lai, có thể giúp tôi và gia đình vươn tới một cuộc sống tươi đẹp hơn” - Ya Suy nói. Nhắc tới scandal “con rơi”, Ya Suy cúi gằm mặt buồn bã. Với chàng trai này, đó tựa như một cơn ác mộng dù anh là người có lỗi. Và ở thời điểm hiện tại, khi “cơn bão” tạm lánh xa, anh cũng không thể lý giải nổi vì sao anh đã hành xử như vậy.

“Quả thật đến bây giờ tôi cũng không hiểu vì sao tôi đã hành động như vậy. Lúc đó quả là tôi rất rối và shock nên không biết phải làm sao cho đúng. Rồi khi câu chuyện bắt đầu được báo chí khai thác thì tôi nghĩ đơn giản là mình cứ im lặng hoặc chối, rồi sau đó mình và gia đình sẽ cố gắng để giải quyết ổn thỏa. Tôi im lặng để mình không bị cuốn vào vòng xoáy truyền thông, vì biết rằng tôi sẽ không đủ kinh nghiệm để tháo gỡ. Chỉ có điều, câu chuyện càng lúc càng phức tạp vì bạn gái tôi không còn đủ bình tĩnh nữa. Vì thế, câu chuyện bị đẩy đi quá xa” - Ya Suy nghĩ lại.

Ya Suy cho rằng, anh nhận lỗi về những sai lầm của mình và thật lòng muốn xin lỗi khán giả, nhất là những người đã không vì chuyện này mà bỏ rơi anh. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, scandal ầm ĩ ấy đã khiến cuộc sống của anh khó khăn chồng chất khó khăn. Có thời điểm, Ya Suy phải tìm đến những cơn say để quên đi nỗi lo toan, phiền muộn của một người đàn ông “chưa thực sự trưởng thành” trong suy nghĩ. Ở thời điểm hiện tại, mọi khó khăn cũng đang dần qua. Cuộc sống khó khăn nhưng Ya Suy nhất quyết không né tránh mà dũng cảm đối diện. Anh cũng không hề buông lời oán trách ai, bởi những gì đã xảy ra anh cũng có một phần trách nhiệm.

Thích đạp xe đi đường xa

Ya Suy sinh ra và lớn lên tại vùng quê nghèo, thuộc vùng sâu vùng xa của xã Tà Hine (Đức Trọng, Lâm Đồng). Trước khi đến với Vietnam Idol 2012, Ya Suy theo học ngành Quản lý văn hóa của Trường CĐ Văn hóa nghệ thuật du lịch Nha Trang. Sau 2 năm học tại đây, Ya Suy quay về quê nhà làm cán bộ văn hóa tại UBND xã. Ya Suy cho rằng công việc này sẽ giúp anh được gần gũi với các hoạt động văn nghệ như ngày anh còn đi học.

Ya Suy kể, khi còn học ở Nha Trang, để thử thách mình, đã có lần anh quyết định đạp xe từ Nha Trang về Đà Lạt. Thức ăn không chuẩn bị, đồ uống chỉ mang theo 2 hộp sữa con, với chiếc xe đạp cà tàng, anh bắt đầu leo đèo, vượt dốc. “Qua một cái đèo ở Nha Trang, tôi bắt đầu mệt và đói. Bộ quần áo dài trước khi đi bị xé dần thành áo cộc và quần đùi vì quá nóng. Đến chỗ nào có suối thì dừng lại uống nước, đói quá bèn xin bánh mì của người đi đường ăn đỡ. Có người thương quá cho cả một rổ chôm chôm. Cuối cùng 1h đêm cũng về đến Đà Lạt. Tôi không bao giờ nghĩ là mình sẽ làm được và đạp về đích”, Ya Suy kể lại.

Khi sống trong ngôi nhà chung của Vietnam Idol, chương trình có một chiếc xe đạp để các thí sinh có dụng cụ tập thể dục. Ya Suy vốn dĩ rất thích đạp xe nên đã “hào phóng” trích hầu bao mua một đôi giày thể thao để đạp chiếc xe đạp này mỗi buổi sáng, cải thiện sức khỏe. Tuy nhiên, chỉ sau 3 buổi, Ya Suy bắt đầu đổ bệnh vì ra ngoài sớm mà không chuẩn bị áo đủ ấm. Thời điểm Ya Suy bị nặng nhất lại đúng vào đêm thứ Sáu phát sóng Vietnam Idol nên cả êkíp chương trình đã một phen hoảng hồn vì anh sốt rất cao, nằm một chỗ mà không chịu uống thuốc hay ăn uống gì. Mãi đến khi được đưa đến bệnh viện thì Ya Suy mới tỉnh táo hơn được một chút để sau đó lên sân khấu. Đó cũng là đêm thi duy nhất Ya Suy không tham gia tổng duyệt. Rất may là không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Ya Suy kể, không hiểu sao anh lại rất có duyên với chiếc xe đạp. Hồi còn học ở Nha Trang, nhờ chiếc xe đạp mà anh được một cô bạn gái đem lòng yêu do hay chở cô đi học. Oái oăm thay, anh không thích cô gái này mà chỉ xem cô là bạn và đem lòng yêu một cô gái cùng lớp. Tuy nhiên, anh không đủ can đảm để thổ lộ tình cảm của mình nên cuối cùng cô gái đã có người khác. Bây giờ, cô gái ấy đã có gia đình nên từ lâu cả hai không còn giữ liên lạc. Bài hát “Trái tim bên lề” trong đêm mở màn gala Idol, Ya Suy hát rất xúc động vì lúc đó anh nhớ đến người ấy và cũng để tự căn dặn lòng mình, nếu đã yêu thì không nên ngại ngần bày tỏ.

Theo GĐ&XH

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo