Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Chồng Tây ân cần chăm sóc bà bầu Thu Minh

13:35:51 17/03/2015

Đi lại khó khăn, Thu Minh được ông xã nắm tay trong họp báo sáng 16/3.

Sáng 16/3, Thu Minh có buổi họp báo giới thiệu về một sự kiện từ thiện do vợ chồng cô tổ chức. Vợ chồng nữ ca sĩ rạng rỡ dù phải đến từ rất sớm.
.
Với vai trò là nhà tổ chức, Thu Minh phải thường xuyên phát biểu. Ông xã người Tây luôn ân cần giúp đỡ vợ, nắm tay cô nhẹ nhàng bước ra khu vực tiếp xúc với khách mời.
.
Khi chồng Thu Minh - ông Otto De Jager - chia sẻ với truyền thông về dự án, tay ông vẫn nắm chặt vợ rất tình cảm. Nữ ca sĩ đang mang thai ở tháng thứ bảy.
.
Vợ chồng Thu Minh là người có ý tưởng mang cuộc thi polo (mã cầu) về Việt Nam sau khi họ tham dự sự kiện polo từ thiện của Hoàng gia Anh hồi năm ngoái. Ở Việt Nam, sự kiện tổ chức tại khu đô thị Long Thành (Đồng Nai) với mục đích từ thiện. Dự kiến, vào 20/3 sẽ có 400 khách mời danh dự có mặt tại sự kiện để trải nghiệm một ngày tinh hoa cùng văn hoá Anh. Đặc biệt, còn có sự tham gia của ngài Peter Phillips - cháu trai lớn nhất của Nữ hoàng Anh.
.
Với vai trò Đại sứ thiện chí của quỹ Hoàng gia, Thu Minh đề cử hai tổ chức gồm Stop Ivory và Hội bảo vệ động vật hoang dã Việt Nam được sự hỗ trợ từ quỹ của sự kiện. Ngoài ra, còn có Hiệp hội doanh nhân cựu chiến binh Việt Nam nhận được sự giúp đỡ.
.
Trong suốt buổi họp báo sáng nay, 'bà bầu' rất tích cực phát biểu, chia sẻ quan điểm cũng như phiên dịch giúp chồng.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo