Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Điểm lợi của bé đến trường sớm

08:00:00 20/03/2015

Do ảnh hưởng cùng tâm lý lo lắng nên phần lớn người Á Đông thường có quan niệm và thích nuôi con trong vòng tay của mình, nhiều phụ huynh suy nghĩ ở nhà có người trông giữ bé thì để con, cháu ở nhà đến lúc 4-5 tuổi đi học cũng tốt. Thật ra việc này làm cho bé mất đi rất nhiều cơ hội tiếp xúc với các bạn đồng trang lứa để phát huy hết tiềm năng (vốn dĩ có sẵn nhưng lại không được khơi mở kịp thời).

Giờ học phát triển trí tuệ (bé 18 tháng) tại trường chuyên Mầm Non song ngữ Ngôi Sao Tuổi Thơ - Kinderstar.
.
Giờ học toán (bé 24 tháng) của các bé Ngôi Sao Tuổi Thơ - Kinderstar.

Tuổi mầm non là thời kỳ vàng trong quá trình phát triển của bé. Bé cần đến trường để được hướng dẫn phát triển bằng phương pháp giáo dục khoa học - giáo viên sẽ giúp bé tìm hiểu, học hỏi, khám phá, sáng tạo. Bé cũng rất cần tham gia nhiều hoạt động “học mà chơi, chơi mà học”, qua đó bé được rèn luyện tính kỷ luật, trật tự, thói quen nề nếp, ý thức sinh hoạt cộng đồng.

Bé đến trường từ 18 tháng tuổi có khả năng nhận biết trội hơn rất nhiều so với các bạn 24 tháng (sống với người thân ở nhà) đặc biệt là phát triển về ngôn ngữ.

Các phương pháp giáo dục hiện đại giúp bé có nhiều điều kiện tiếp cận với trang thiết bị học tập khoa học tiên tiến - qua đó giúp bé phát huy hết tiềm năng, sáng tạo, ham thích khám phá, hứng khởi tìm hiểu môi trường xung quanh.

Vào thư viện bé 3 tuổi nghe kể chuyện.
.
Bé 3 tuổi tìm hiểu trái cà chua (tại vườn KinderStar).
 

Trường chuyên Mầm Non song ngữ Ngôi Sao Tuổi Thơ- Kinderstar tọa lạc tại số 8, Đặng Đại Độ, khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng (phường Tân Phong, quận 7, TP HCM)

Trường chuyên Mầm Non Song Ngữ Ngôi Sao Tuổi Thơ- KinderStar là sự lựa chọn hoàn hảo cho các thiên thần nhỏ. "Và bạn sẽ yên tâm mỉm cười khi biết rằng thiên thần nhỏ của mình được chăm sóc, nuôi dưỡng để phát triển toàn diện tại ngôi trường chuyên mầm non tiện nghi, an toàn, đúng quy chuẩn quốc tế, như trong vòng tay yêu thương của bạn”.

Website: Kinderstar.edu.vn

Ngọc Chi 

Bình luận
  • Bởi: nguyen thi minh giang (06-04-2015 08:47:52 PM)

    nếu ở nhà bé sẽ không phát triển toàn diện được, sẽ không vui chơi cùng các bạn và biết được nhiều kiến thức hay Trường Đào Tạo Cờ Vua Chuyên Nghiệp Smartchess Training Group https://www.facebook.com/truongcovuaSmartchess
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo