Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hương Tràm: Con gái hôn môi nhau rất là bình thường

12:25:32 19/03/2015

Sau khi hết án phạt cấm diễn tại Hà Nội, Hương Tràm tiếp tục vấp phải những ồn ào gây tranh cãi. Cụ thể, đầu tháng 2 vừa qua, hình ảnh Hương Tràm đang “khoá môi” say đắm một bạn nữ khiến dư luận xôn xao. Thời điểm đó, Hương Tràm chọn cách im lặng chứ không lên tiếng giải thích.

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên gần đây, Quán quân “The Voice Việt” thừa nhận hôn đồng giới với một người bạn thân thiết. Hương Tràm tâm sự: “Thực ra ai cũng biết, với những người bạn thân, đặc biệt là con gái thì chụp ảnh như vậy chẳng có vấn đề gì cả. Tôi cảm thấy bức ảnh đó rất bình thường. Lần đó tôi đi sinh nhật của một người bạn và chơi khá là hết mình. Lúc vui vẻ chụp hình với một chị bạn thân, tôi có dặn chỉ chụp cho vui chứ đừng đăng lên mạng. Nhưng khi chị ấy lỡ cập nhật lên trang cá nhân và xoá ngay lập tức thì vẫn bị cư dân mạng phát hiện ra. Sau sự việc, chị ấy có nhắn tin rất dài để xin lỗi tôi.

Lúc ấy tôi lại đặt ra câu hỏi, không hiểu sao mình lại bị “soi” nhiều như vậy bởi trước đây cũng có rất nhiều nghệ sĩ nữ thể hiện tình cảm thân thiết với bạn bè như kiểu đấy rồi. Ngay cả bây giờ, khi nhìn lại hình ảnh ấy tôi suy nghĩ khá đơn giản đó cũng chỉ là một khoảnh khắc vui mà thôi!”.

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo