Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Mẹ HH Phương Nga: Con tôi bị bỏ bùa

11:57:00 24/03/2015

Bà Phương cho biết, từ khi quen cô gái tên Dung, Nga không tin mẹ đẻ, căm ghét gia đình, mẹ con ly tán.

Ngày 23/3, bà Hồ Mai Phương - mẹ của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (người vừa bị tạm giam để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản số tiền gần 20 tỷ đồng) đã viết thư gửi luật sư Trần Đình Triển ở Hà Nội. Những thông tin này được bà Phương trao đổi với luật sư và đồng ý công khai để mọi người hiểu thêm về các tình tiết vụ án và cảm thông cho hoàn cảnh hai mẹ con bà.

Bức thư viết tay giãi bày hoàn cảnh của bà Hồ Mai Phương - mẹ hoa hậu Trương Hồ Phương Nga được luật sư chia sẻ lên Facebook cá nhân.

Trong thư, bà Phương tâm sự nhiều về hoàn cảnh gia đình. Theo đó, hai vợ chồng bà Phương ly hôn từ khi Phương Nga lên 7 tuổi, bà ở vậy nuôi con và không được chồng chu cấp. Năm 2007, Phương Nga giành vương miện hoa hậu người Việt tại Nga, đến năm 2009 thì tốt nghiệp đại học. Sau đó, cô trở về TP HCM sống và làm việc.

Theo bà Phương, từ nhỏ Nga học giỏi, ngoan ngoãn, được cộng đồng người Việt ở Nga yêu quý vì tham gia nhiều hoạt động xã hội. Khi về nước, Nga làm việc tại Tổng công ty Dịch vụ  Dầu khí, tham gia nhiều hoạt động từ thiện, rồi sau đó chụp ảnh thời trang.

Trong một lần chụp ảnh, Nga gặp một cô gái tên Nguyễn Đức Thùy Dung. Bà Phương cho biết: "Ngay lập tức, Dung bám vào con tôi, bằng mọi cách dùng bói toán, ma thuật để con tôi không tin mẹ đẻ, căm ghét gia đình, mẹ con ly tán".

Sau đó, vì buồn bã, bà Phương ra Hà Nội một thời gian. Khi trở lại TP HCM, căn nhà và một mảnh đất của bà tại quận 12 (TP HCM) đã bị bán, người mua nhà nói do Dung và anh trai người này môi giới. "Có lần Nga nói với tôi, bố của Dung là thầy lang bốc thuốc kiêm thầy cúng. Tôi đã đến tận nhà cô Dung, mong họ hợp tác để đưa Nga về con đường chính nghĩa nhưng mẹ cô ấy dọa tôi: 'Ai chơi tôi cỡ nào, tôi chơi lại cỡ đó".

Bà Phương cũng cho biết, từ khi ra Hà Nội sinh sống, 3 năm nay bà hoàn toàn không hay biết con gái mình ở đâu, chứ không như một số nguồn tin cho rằng bà đã đến nhà con gái chuyển đồ và trả lại căn hộ cho chủ nhà. Cũng trong lá thư, bà Phương còn đính chính nhiều thông tin mà bà cho là không chính xác trên các phương tiện thông tin đại chúng, ảnh hưởng đến mẹ con bà. 

Ngày 19/3, Công an TP HCM đã khởi tố, bắt giam Trương Hồ Phương Nga (28 tuổi, ngụ Hà Nội), Hoa hậu người Việt ở Nga để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Phương Nga được biết đến là người tài sắc vẹn toàn, tuy nhiên cô khá kín tiếng trong giới showbiz Việt. Ngoài những thông tin ít ỏi do cơ quan công an cung cấp thì đến nay gần như không ai biết gì nhiều về người đẹp này.

Ngày 20/3, công an tiếp tục đã tạm giữ Nguyễn Đức Thùy Dung (26 tuổi, làm nghề buôn bán mỹ phẩm) vì tình nghi liên quan đến việc làm giả giấy tờ, giúp Hoa hậu Phương Nga thực hiện hành vi chiếm đoạt khoảng 20 tỷ đồng của một doanh nhân Việt kiều Mỹ.

Nạn nhân kinh doanh trong lĩnh vực giải trí, nghệ thuật và cũng chính là người tình của Nga.

Trước khi bị bắt tạm giam Nga sinh sống tại khu C của chung cư cao cấp Imperia An Phú (quận 2, TP. HCM). Nga mới thuê căn hộ này cách đây 6 tháng, với giá hơn 1,000 USD/tháng và sống ở đây một mình. Phương Nga ít có những hoạt động nghệ thuật. Chính vì thế, tên tuổi của cô khá mờ nhạt. Thậm chí, chỉ đến khi Phương Nga bị bắt, những người xung quanh mới biết cô là Hoa hậu. Người quen thuộc với Nga nhất ở khu chung cư cao cấp này, đó là những nhân viên bảo vệ, anh tài xế taxi và bác xe ôm.

Ông Tâm - xe ôm trước cổng khu chung cư cho biết:"Trưa hôm ấy, Phương Nga bị Công an bắt tại tầng hầm của nhà gửi xe. Tôi nhớ mặt cô này nhưng cũng chẳng biết tên. Chỉ đến khi đọc báo thì chúng tôi mới biết đó là Hoa hậu".

Theo lời bác xe ôm kể thì Phương Nga giản dị, ăn nói nhã nhặn dễ gần. Hàng ngày nếu không gọi xe ôm, Phương Nga thường chạỵ xe máy đi công việc."Nhiều hôm, Phương Nga còn đi xe ôm "chịu". Tôi cũng thông cảm không làm khó cô ấy" - ông Tâm nói tiếp. Tuy nhiên, dù có thiện cảm với Phương Nga nhưng theo nhân chứng này thì trong thời gian người đẹp này sinh sống tại đây, ông cũng nghe khá nhiều tai tiếng. 

Ông Tâm nói tiếp: "Khoảng trước Tết Nguyên đán một tháng, có một đám dân anh chị đến đây truy tìm Phương Nga. Họ cũng không nói tên cô ấy, chỉ đưa ra tấm hình và nói với tất cả cánh lái taxi và xe ôm chúng tôi chỉ điểm biển số xe và thời gian đi lại của cô ấy. Đám giang hồ này cũng cho biết, sẵn sàng trả 10 triệu đồng cho ai cũng cấp thông tin về Phương Nga cho chúng. Tuy nhiên, cũng vào khoảng thời gian này thì Phương Nga bỗng dưng "mất tích". Có lẽ, cô ấy đã biết trước được điều này. Còn đám giang hồ này lai vãng ở đây một tuần thì cũng biến mất hẳn".

Chị Hương - bảo vệ cổng chung cư Imperia cũng xác nhận chuyện Hoa hậu Phương Nga nhiều lần bị giang hồ tìm kiếm và ra giá 10 triệu đồng cho ai cấp tin. Tuy nhiên theo chị Hương thì người đẹp này cũng "không phải dạng vừa". Chính Phương Nga cũng đã nhờ dân anh chị "xử" những kẻ đang tìm kiếm mình.

"Thực tế, giữa hai đám 'du côn' này chưa xảy ra chuyện gì lớn lắm. Khi chúng mới hầm hè nhau thì đội an ninh của chúng tôi đã can thiệp ngăn chặn và ngay lập tức báo tin cho công an phường An Phú xuống phối hợp xử lý" - ông Công (bảo bệ cùng tổ với chị Hương) cho biết thêm.

Theo tiết lộ của ông Công cho biết thì người đứng đằng sau thuê giang hồ "xử" Hoa hậu chính là bà chủ căn hộ Phương Nga thuê. Bà này và Phương Nga phát sinh mâu thuẫn từ hợp đồng thuê nhà. Sau đó, Ban quản lý đã gặp hai người hòa giải nên tình trạng căng thẳng mới chấm dứt.

Cũng từ những thông tin ít ỏi từ phía người nhà của Phương Nga thì hiện tại, việc kinh doanh mỹ phẩm qua mạng trong thời gian cô bị tạm giam do một người thân tên Nghĩa quản lý.

Trương Hồ Phương Nga sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Năm 12 tuổi, Nga theo gia đình sang Nga định cư. Sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, thanh tú, nên dù chiều cao chỉ nhỉnh hơn 1,6m, nhưng cô vẫn vượt qua nhiều nhan sắc để đăng quang cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007.

Phương Nga còn góp mặt trong 5 thí sinh đại diện cộng đồng người Việt tại Nga đến Ukraine tham gia cuộc thi hoa hậu thế giới người việt khu vực SNG. Tuy nhiên, cô chỉ lọt vào tốp 10 và nhận danh hiệu Hoa hậu Áo dài.

Cách đây 10 năm, Nga trở lại Việt Nam và tham gia vào làng giải trí trong vai trò người mẫu, diễn viên, MC... nhưng không gặt hái được nhiều thành công. Khi ba mẹ ly dị nhau, Nga đến TP. HCM sinh sống. Từ lúc tin Phương Nga bị bắt không chỉ khiến báo giới quan tâm, người hâm mộ hoang mang, sự việc này còn khiến cho người trong giới show­biz cũng rất bàng hoàng.

Theo Ngôi Sao / Đời Sống & Hôn Nhân

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo