Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Angela Phương Trinh bị chấn thương vì tập "Bước nhảy hoàn vũ"

12:20:01 25/03/2015

Angela Phương Trinh đã khiến fan xót xa khi bị chấn thương ở cổ do tập luyện cho chương trình 'Bước nhảy hoàn vũ'. Những cố gắng của Angela Phương Trinh đã nhận được những lời động viên, khích lệ từ người hâm mộ.

Angela Phương Trinh muốn khán giả biết rằng để có những màn trình diễn đầy cảm xúc trên sân khấu "Bước nhảy hoàn vũ" thì các diễn viên phải bỏ ra không chỉ là thời gian và công sức mà thậm chí phải chấp nhận bị thương. Mới đây, "Bà mẹ nhí" đã chia sẻ những khó khăn trong quá trình tập luyện: "Không có thành công nào là dễ dàng. Nhưng khi bạn đổ mồ hôi và nước mắt vì điều gì đó thì bạn sẽ trân trọng ý nghĩa của nó nhiều hơn. Trinh sẽ tiếp tục cố gắng tập luyện bỏ qua những sự cố không đáng có, chỉ cần mọi người nhìn nhận sự cống hiến của mình trong các phần trình diễn tiếp theo, đặc biệt là màn phối hợp cải lương - dancesport tuần này tại "Bước nhảy hoàn vũ".

Nữ diễn viên "Mùi ngò gai" thay vì những bức ảnh tươi tắn như thường lệ là gương mặt u sầu, mệt mỏi. Đặc biệt, phần cổ của cô bị "băng bó" bằng một chiếc nẹp cổ khiến nhiều người lo lắng. Rất nhiều người đã gửi lời hỏi thăm đến Angela Phương Trinh: "Cổ chị bị sao vậy", "Trời ơi, để mai anh ghé phòng tập đem cho anh chai dầu hay lắm", "Chị ơi, cố lên"...

Sự xuất hiện của Angela Phương Trinh trong sân chơi "Bước nhảy hoàn vũ" khiến nhiều người bất ngờ. Thay vì những hình ảnh nổi loạn và những phát ngôn gây sốc "Bà mẹ nhí" dần lấy được thiện cảm với khán giả bằng sự cố gắng của mình sau từng phần thi.

Theo Giadinhvn

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo