Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Khánh Thi: Chuyện được viết để mua vui thiên hạ

13:14:09 27/03/2015

Khánh Thi đã bóng gió thể hiện sự khó chịu đối với những câu chuyện được thêu dệt vô căn cứ về cô.

Sau buổi sinh nhật không lâu, hình ảnh khóa môi với một người đàn ông được cho là ảnh cưới của Khánh Thi được lan truyền trên mạng. Tuy chỉ là bức ảnh chụp nửa mặt, nhưng nhiều người cho rằng chú rể trong bức ảnh không ai khác là Phan Hiển – một vũ công và cũng là học trò của Khánh Thi. 

Hình ảnh được cho là ảnh cưới của Khánh Thi.

Phan Hiển là một vũ công sinh năm 1993. Anh và Khánh Thi thường xuất hiện cùng nhau trong một số sự kiện và có những hành động khá thân mật. Anh từng đạt được nhiều thành tích đáng nể như kiện tướng dancesport quốc tế, vô địch dancesport Châu Á 2009 và vô địch dancesport Việt Nam 6 năm liền.

Phan Hiển tên thật là Nguyễn Đoàn Minh Trường là cháu trai duy nhất trong gia đình có truyền thống kinh doanh địa ốc. Nhưng những người từng tiếp xúc với Hiển đều thấy ở cậu không hề có phong thái của thiếu gia tiêu tiền tỉ. Hiển lại càng chưa từng để lộ gia thế gia đình của mình.

Khánh Thi và Phan Hiển trong một sự kiện.

Trước hàng loạt lời đồn đoán về mối quan hệ giữa cô và Phan Hiển, Khánh Thi đã lên tiếng trên trang cá nhân: “Có những câu chuyện được viết lên chỉ để mua vui cho thiên hạ. Có biết đâu hại chết lòng tin bao con người, tổn thương đến tinh thần và sức khoẻ của kẻ vô tội. Sống có đạo đức thật khó thế sao?”. 

Theo VNN / Báo Đất Việt

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo