Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Fromage (phomat) "5 không" an lành cho bé

09:00:00 30/03/2015

Theo Cục An toàn Thực phẩm (Bộ Y tế), số vụ ngộ độc thực phẩm trong năm 2014 tăng hơn 13% so với năm ngoái; trong đó, số người tử vong tăng gần 54%. Tình hình này đã khiến cho Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đã chọn năm 2015 làm năm An toàn vệ sinh thực phẩm; và Hoff là một trong những nhãn hàng đi đầu trong việc nỗ lực đem đến cho người tiêu dùng các loại thực phẩm an toàn.

Ngay từ khi đưa sản phẩm Hoff vào thị trường Việt, nhãn hàng này luôn đảm bảo các sản phẩm fromage (phomat) hoa quả không chứa chất bảo quản, không có màu tổng hợp, không sử dụng hương tổng hợp, không chứa chất tạo ngọt tổng hợp cũng như không chứa gelatin. Đây là một trong những cam kết quan trọng nhất để đảm bảo sức khỏe của các em bé khi dùng fromage - phomat Hoff.

1. Fromage hoa quả của Hoff thay thế phẩm màu tổng hợp bằng màu chiết xuất từ hạt dầu cọ và hạt đậu an toàn cho sức khỏe.

Theo cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), phẩm màu tổng hợp hoàn toàn không có giá trị dinh dưỡng, chỉ giúp cải thiện màu sắc cho sản phẩm trở nên “bắt mắt” hơn. Nghiên cứu của FDA và Cơ quan Tiêu chuẩn Thực phẩm Anh (FSA) còn cho thấy, nếu sử dụng sản phẩm có màu tổng hợp trong thời gian dài có thể xuất hiện những biến đổi bất thường, làm rối loạn tác dụng truyền thông tin của hệ thống thần kinh, khiến thần kinh xung động gấp bội, hậu quả là bé trở nên quá hiếu động hoặc mắc bệnh tăng động. 

2. Hoff không sử dụng chất bảo quản trong sản phẩm fromage hoa quả.

Việc sử dụng chất bảo quản bừa bãi trong thức ăn và đồ uống của bé sẽ gây ra ung thư, các bệnh về tim mạch.

Để đảm bảo chất lượng cho fromage và cả sức khỏe của bé thì Hoff đã sử dụng công nghệ xử lý nhiệt độ cao, thời gian ngắn cho sản phẩm tuyệt đối vô trùng. Cốc nhựa đựng sản phẩm là loại có nhiều lớp và có chất EVOH ngăn vi khuẩn bên ngoài thẩm thấu và không cho ánh sáng trực tiếp vào sản phẩm. Lớp trong cùng tiếp xúc với sản phẩm là hợp chất PE an toàn cho thực phẩm theo đúng quy định an toàn của EU và Mỹ.

3. Hương liệu trong fromage hoa quả Hoff là hương liệu 100% tự nhiên, chiết xuất từ các loại quả tự nhiên như dâu, mơ...

Trên thế giới, đã có 20 quốc gia quy định việc cấm sử dụng hương liệu tổng hợp, bởi việc cho thêm hương liệu tổng hợp sẽ làm ảnh hưởng xấu đến trí não của bé. Và Hoff hoàn toàn tuân thủ quy định này.

4. Hoff đảm bảo thay thế gelatin bằng các chiết xuất từ tảo biển và tinh bột ngô biến tính an toàn cho sức khỏe bé.

Gelatin có thể được sử dụng trong sữa chua, váng sữa để tạo đông cho sản phẩm (gelatin có tác dụng làm dầy, ổn định cấu trúc, tránh được hiện tượng tách lỏng sản phẩm). Nếu gelatin dùng cho chế biến thực phẩm được chế biến từ da động vật đã có xử lý hóa chất như phế thải của ngành thuộc da sẽ chứa nhiều tạp chất như kim lọai nặng, phẩm màu, phụ gia công nghiệp sẽ là chất độc đối với cơ thể con người. 

5. Fromage Hoff tự nhiên vì sử dụng đường mía làm chất tạo ngọt.

Bé đang ở tuổi cần bổ sung năng lượng và chất dinh dưỡng để phát triển trí não và chiều cao. Việc sử dụng đường hóa học tổng hợp sẽ kìm hãm sự phát triển của bé, gây ra bệnh tật hay suy dinh dưỡng, hoặc trí não không phát triển bình thường… Bên cạnh đó chức năng thải độc của gan, thận của bé đều kém nên các hóa chất này sẽ tích lũy lại. Một số bé sẽ  trở nên lười ăn bởi những chất ngọt “dởm” cản trở khả năng hấp thu protein, sắt, kẽm khiến bé chậm lớn. Dùng đường tự nhiên sẽ làm các tác hại này biến mất. 

Với Hoff “5 không”, mẹ hoàn toàn có thể an tâm cho con sử dụng hàng ngày mà không lo con mắc phải các chứng bệnh nguy hiểm hay ảnh hưởng đến sự phát triển của bé.

Thanh Hà

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo