Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Sơn Tùng bất ngờ rút khỏi The Remix

11:44:37 30/03/2015

Ca sĩ 21 tuổi thường xuyên bị bệnh về đường hô hấp nên không đủ sức khỏe để dự thi.

Ông bầu Quang Huy vừa gửi đến ban tổ chức The Remix - Hòa âm ánh sáng lá thư Sơn Tùng M-TP xin rút lui khỏi cuộc thi. Đây là điều hoàn toàn bất ngờ, bởi cách đây vài ngày Sơn Tùng chưa có dấu hiệu rời cuộc chơi.

Trong thư, Sơn Tùng cho biết, anh liên tục gặp vấn đề về bệnh viêm đường hô hấp, cụ thể là viêm họng cấp, bán cấp trong thời gian qua. Sơn Tùng đã dồn tâm huyết cho The Remix bằng cách giảm tối đa việc chạy show để giữ sức khỏe, tinh thần và cảm hứng đầy đủ nhất cho cuộc thi. Thời điểm này nam ca sĩ vẫn có thể trình diễn, nhưng tình trạng sức khỏe không đủ điều kiện, thường bị sốt từ chiều hoặc tối nên không thể tập trung để chuẩn bị, thu âm, phối bè, dàn dựng và tập luyện hằng tuần. Từ đó, anh không có được tiết mục tốt nhất để cống hiến cho khán giả. 

Sơn Tùng thấy vinh dự khi được tham gia một chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn, giàu cảm xúc và thử thách chuyên môn như The Remix. "Nếu không có chương trình, chắc tôi sẽ chưa viết được một bài hát dành cho gia đình mà tôi yêu thương, và tôi cũng chẳng bao giờ nghĩ mình có thể có những bản remix ngoài kỳ vọng cho những tác phẩm tôi đã sáng tác". 

Nam ca sĩ sinh năm 1994 nói, anh hiểu rõ The Remix tổ chức quy củ, nghiêm túc, công bằng, nên anh xin phép rút khỏi cuộc thi để thể hiện sự tôn trọng ban tổ chức và khán giả. Việc anh rút lui là để đảm bảo các tiết mục trong chương trình luôn được chuẩn bị tốt nhất từ các nghệ sĩ. "Tôi chân thành xin lỗi vì những vấn đề sức khỏe ngoài ý muốn của tôi". 

Việc Sơn Tùng dừng thi The Remix đã râm ran từ khi chương trình mới diễn ra khoảng hai liveshow. Nhiều người cho rằng, nếu Tùng không có khả năng đoạt giải nhất thì việc anh rời cuộc chơi chỉ là sớm muộn. Song, qua các tuần thi Sơn Tùng luôn cho thấy anh cố gắng hết sức để cống hiến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn. Tuần trước, dư luận rộ tin đồn ca sĩ gốc Thái Bình bỏ thi trước đêm diễn vài tiếng, nhưng phút chót anh vẫn xuất hiện. Màn trình diễn Cơn mưa ngang qua của Sơn Tùng không thành công như mong muốn vì trước đó anh bị ốm vài ngày liên tiếp.

Sơn Tùng dừng chơi, chỉ còn lại 5 đội của Đông Nhi, Tóc Tiên, Isaac, Giang Hồng Ngọc và PB Nation bước vào liveshow 8 tối 29/3 với chủ đề rock.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo