Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Sơ mi nữ đẹp cho cô nàng công sở thích phá cách

08:00:00 03/04/2015

Trang phục công sở sẽ không còn nhàm chán với những kiểu sơ mi nữ đẹp có thiết kế cách điệu, khác biệt, nổi bật, trẻ trung và hiện đại...

Sơ mi nữ đẹp see-through (xuyên thấu)

Bạn vẫn có thể giữ được cho mình sự chỉnh chu và sang trọng với những kiểu áo sơ mi nữ đẹp có thiết kế see-through cách điệu, phối cùng những kiểu vải lót bên trong. Đây là kiểu sơ mi nữ đẹp phù hợp cho những bạn gái thích sự táo bạo và phá cách, luôn muốn mình trở nên tự tin và thu hút mọi ánh nhìn.

Với kiểu sơ mi nữ đẹp này, bạn có thể mặc cùng với quần skinny và giày cao gót khi đến công sở hằng ngày; hoặc phối cùng váy ngắn gợi cảm để đi chơi cùng bạn bè; hay hẹn hò lãng mạn mà vẫn luôn thật trẻ trung, gợi cảm.

Hãy chọn những gam màu trung tính khi mặc kiểu sơ mi nữ đẹp này như trắng, đen, xám để trông thanh lịch hơn.

Sơ mi nữ đẹp dáng boyfriend (form rộng)

Dáng sơ mi nữ đẹp kiểu boyfriend thích hợp cho những ai muốn theo đuổi phong cách tomboy hay menswear cá tính. Với kiểu sơ mi nữ đẹp này, để phù hợp với môi trường công sở hơn, bạn nên mặc cùng những kiểu quần tây ống suông thanh lịch - phong cách tối giản.

Đừng quên khoác ngoài thêm một chiếc vest nữ mỏng nhẹ để làm nổi bật và hoàn thiện phong cách của mình. Ngoài ra, bạn có thể mặc kiểu sơ mi nữ đẹp này với quần shorts cùng sandals cá tính khi đi chơi, hay dạo phố với bạn bè vào những ngày cuối tuần.

Sơ mi nữ đẹp vải jeans/denim

Jeans, denim luôn là những kiểu chất liệu được phái đẹp yêu thích. Không chỉ vì sự trẻ trung, năng động vốn có của jeans, mà còn vì đây là chất liệu không quá kén người mặc và rất dễ phối. Phong cách công sở hằng ngày của bạn sẽ trở nên thu hút, hiện đại hơn với những chiếc sơ mi nữ đẹp này. 

Bạn có thể mặc cùng những kiểu chân váy ôm, hoặc cá tính hơn với nguyên “cây jeans” khi phối cùng quần jeans skinny hoặc chân váy jeans trẻ trung và đáng yêu. Một đôi sandals cao gót là hoàn thiện phong cách của mình.

Mỹ Linh

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo