Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thiều Bảo Trang không ngại chăm Phương Uyên chỗ đông người

16:16:54 03/04/2015

Tối 1/4, Phương Uyên và các khách mời có buổi tập thứ hai cho liveshow. Ban đầu, Phương Uyên khá thoải mái nhưng càng gần đến ngày diễn ra chương trình chị lại hồi hộp. Vì vậy, cựu thủ lĩnh Ba Con Mèo dốc sức tập luyện để không xảy ra sai sót gì vào thứ bảy tới. Trong buổi tập, dù bị bệnh nhưng Phương Uyên rất hăng say. Chị ngồi bệt xuống sàn để hát và liên tục thảo luận với giám đốc âm nhạc Hoài Sa cũng như ban nhạc. 

Thiều Bảo Trang liên tục đặt tay lên trán Phương Uyên để theo dõi tình hình sức khỏe của chị.

Do tập hát với cường độ cao cộng với tình hình thời tiết Sài Gòn nóng nực, Phương Uyên bất ngờ bị sốt. Trong buổi tập, gương mặt chị đỏ bừng và tỏ ra mệt mỏi. Có mặt tại sân khấu, Thiều Bảo Trang rất lo lắng. Cô ngồi bên cạnh theo dõi Phương Uyên hát và liên tục đặt tay lên trán chị để theo dõi tình trạng sức khỏe. Thiều Bảo Trang rất tự nhiên chăm sóc Phương Uyên trước các đồng nghiệp dù trước đây họ từng bị đồn có quan hệ tình cảm.

Hôm qua, hai em gái Phương Uyên là Cẩm Tú và Ngọc Diệp tiếp tục có mặt xem chị tập. Thỉnh thoảng, hai nữ ca sĩ cũng "phiêu" theo Phương Uyên khi nghe chị thể hiện lại những bài hit đình đám của Ba Con Mèo, nhất là ca khúc Mẹ yêu. 

Phương Uyên ngồi bệt xuống sàn để tập.

Trong liveshow Dấu ấn diễn ra tối thứ bảy 4/4 tới, Phương Uyên sẽ hát khoảng 20 bài quen thuộc, ngoài ra còn giới thiệu ca khúc mới Đời có em thật may. Đông đảo khách mời góp mặt trong chương trình như Giang Hồng Ngọc, Đinh Hương, O-Plus... hôm qua cũng đến tập.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo