Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Nguyên liệu nhà bếp trị rạn da

11:28:22 04/04/2015

Ưu điểm của thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên là tác dụng hiệu quả mà lại rất lành tính.

1. Đường

Trộn 1 thìa đường, vài giọt nước chanh, vài giọt dầu hạnh nhân với nhau. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị rạn hàng ngày. Bạn sẽ thấy những vết rạn giảm đi trông thấy.

2. Nha đam

Nha đam vốn nổi tiếng là thần dược của làn da. Chất nhầy trong phần thịt của nha đam có khả năng tạo độ ẩm cho da, giúp da dễ đàn hồi và giảm các nếp nhăn, làm lành các vùng da bị hư tổn. Gel của chúng còn có tác dụng kích thích sự tổng hợp các collagen và sợi elastin, giúp ngăn chặn sự hủy hoại của da khi bị lão hóa. 

Bạn có thể dùng gel nha đam bán trong các quầy mỹ phẩm nhưng tốt nhất là sử dụng gel nha đam từ lá nha đam tươi, gọt phần vỏ xanh bên ngoài và dùng lớp gel đắp lên vùng rạn mỗi ngày.

3. Nước chanh

Nước chanh có chứa acid tự nhiên, giúp làm sáng các vết rạn da. Thoa nước cốt chanh lên vùng rạn da, để chúng ngấm vào da của bạn sau đó rửa sạch lại với nước. Dùng hàng ngày để thấy hiệu quả như mong muốn

4. Lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng rất giàu protein, có tác dụng tái tạo collagen, hỗ trợ vùng da bị tổn thương hồi phục nhanh hơn, làm mờ các vết thâm nám, rạn da. Ngoài ra, mặt nạ lòng trắng trứng cũng là một phương pháp làm đẹp hiệu quả, giúp da hồng hào và căng mịn.

5. Khoai tây

Chọn một củ khoai tây cỡ vừa và cắt làm đôi. Dùng một nửa chà nhẹ lên vùng rạn da và để nước khoai tây ngấm vào da. Sau đó, rửa sạch da với nước.

6. Dầu olive

Dầu olive là nguồn chứa vitamin E vô cùng dồi dào, giúp phòng chống lão hóa, phục hồi hư tổn trên da. Hàng ngày, các mẹ có thể dùng đầu ngón tay bôi dầu olive theo đường vòng quanh vùng bụng, để cho các vết rạn da thấm dầu olive sau đó đi tắm. Sau một thời gian, các vết rạn sẽ mờ hẳn đi.

Mẹ bầu cũng có thể trộn dầu olive với nước và dấm để sử dụng như kem dưỡng da ban đêm, giúp làm mềm và dưỡng ẩm cho da.

7. Nước

Hãy giữ cho cơ thể bạn luôn đủ nước. Cafe, soda hay trà đều có thể gây ra tình trạng mất nước cho cơ thể nên các loại đồ uống này được khuyên dùng ở liều lượng ít.

8. Beurre cây hạt mỡ (Shea Butter) hoặc beurre cacao

Trong ngành mỹ phẩm, beurre hạt mỡ và beurre cacao được biết đến như những chất làm mềm và dưỡng ẩm hiệu quả, giúp phục hồi độ đàn hồi của da. Ngoài ra chúng còn được coi là phương thức chữa các vết rạn da khá phổ biến. Bôi beurre hạt mỡ hoặc beurre cacao trực tiếp lên vết rạn, để cho da ngấm sau đó rửa sạch lại với nước. Dùng hàng ngày sẽ thấy các vết rạn mờ đi trông thấy.

Theo Khám Phá (Myhealthtips)

Bình luận
  • Bởi: Phượng Nguyễn (29-12-2015 04:40:54 PM)

    Còn 1 tháng nữa là mình sinh bé đầu tiên rồi, nhưng bụng bị rạn khá nhiều...lo quá...với lại không biết sau sinh phải lấy lại vòng eo thế nào đây. Các mẹ chỉ giúp em với..! Em có xem qua nhiều sản phẩm giảm eo trên mạng nhưng thấy giá bên lamdepcungdinh.com cũng ok, không biết sử dụng thế nào.
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo