Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ảnh cưới và hôn lễ của Phạm Thanh Thảo ở Mỹ

10:57:19 06/04/2015

Tối 4/4 giờ Mỹ, tức sáng 5/4 theo giờ Việt Nam, ca sĩ Phạm Thanh Thảo chính thức lên xe hoa cùng chú rể Võ Nguyễn Trường Sơn, một doanh nhân Việt kiều.

rước đó, vào buổi sáng, đôi vợ chồng đã làm lễ rước dâu tại nhà riêng. Trong hôn lễ, cô dâu diện soirée trắng cúp ngực, khoe vai trần gợi cảm, sánh vai ông xã trong bộ tuxedo lịch lãm. "Công chúa thỏ' gây bất ngờ với các khách mời khi cất giọng hát Yes I will và Yêu anh dài lâu mở màn tiệc cưới. Chú rể Trường Sơn tình tứ đệm đàn guitar cho vợ. 

Phạm Thanh Thảo hạnh phúc bên chồng trong ngày cưới tại Mỹ.

Ca sĩ Thanh Thảo cũng có mặt ở Mỹ dự đám cưới "Thảo thỏ". Cô cho biết đã dời lịch bay đi Kansas City diễn chậm vài tiếng để tới chúc phúc cho cô em đồng nghiệp thân thiết. "Nhìn cô dâu hạnh phúc, rạng ngời, chồng đàn vợ hát thấy mừng cho em ấy đã có lựa chọn đúng đắn cho cuộc đời mình" - Thanh Thảo nói.

"Búp bê" cũng tiết lộ, chồng Phạm Thanh Thảo là một doanh nhân đang sống tại thành phố Boston, Mỹ. Anh xuất thân trong một gia đình gia giáo, bố mẹ hiền lành. Làm kinh doanh nhưng chú rể Trường Sơn rất mê đàn và có máu nghệ sĩ. Ngoài Thanh Thảo, ca sĩ Cam Thơ và Minh Tú (nhóm Tam ca Áo Trắng trước đây) cũng dự tiệc cưới "công chúa thỏ".

Vợ chồng Phạm Thanh Thảo đàn hát lãng mạn trong tiệc cưới.

Hồi tháng 1, khi về Việt Nam ra mắt album Anh yêu em thật không, Phạm Thanh Thảo từng úp mở việc sẽ lên xe hoa trong năm 2015. Nữ ca sĩ cho biết, ở tuổi 36, cô thực sự "mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ". Phạm Thanh Thảo chia sẻ, cô và ông xã gặp nhau trong một lần cô lưu diễn ở Mỹ. Sau lần gặp gỡ, chàng Việt kiều chủ động nhắn tin cho cô và hai người trở thành bạn bè rồi yêu nhau lúc nào không hay. 

Tuy vậy, đám cưới Phạm Thanh Thảo khiến nhiều người bất ngờ, bởi nữ ca sĩ khá kín tiếng, không tiết lộ ngày lên xe hoa với bạn bè, khán giả. Cách đây vài tiếng, cô hé lộ hình ảnh nhẫn cưới trên trang cá nhân và nhận nhiều lời chúc mừng của mọi người. 

Ca sĩ Thanh Thảo cũng đến chung vui.

Nói về ông xã, Phạm Thanh Thảo tiết lộ: "Anh là người đàn ông rộng lượng, sống có chiều sâu, khiến tôi tin tưởng, yên tâm khi ở bên cạnh". Cô dự định sau khi kết hôn vẫn đi về giữa Mỹ và Việt Nam để biểu diễn và gặp gỡ bạn bè, người thân, khán giả.

Cùng ngắm cảnh cưới của cặp đôi:

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo