Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Bố tưới xăng lên con gái 7 tuổi cùng tự tử vì giận vợ cũ

21:35:22 06/04/2015

Không năn nỉ được vợ cũ về chung sống, người chồng đã tưới xăng lên người mình và con gái rồi châm lửa đốt.

Ngày 5/4, Công an xã Vọng Đông, huyện Thoại Sơn (An Giang) cho biết, đang làm rõ vụ cha tưới xăng vào người con gái 7 tuổi, rồi châm lửa đốt, khiến cả hai bỏng nặng. Sự việc xảy ra sáng cùng ngày, tại ấp Sơn Tăng (gần chợ Núi Chóc).

Theo nhà chức trách, Nguyễn Phú Cường (36 tuổi, ngụ xã Mỹ Phú Đông, huyện Thoại Sơn) kết hôn với Lục Thị Hồng Nhung (quê Kiên Giang) khoảng 10 năm. Do vợ chồng phát sinh mâu thuẫn, hai người ra tòa ly hôn 3 tháng trước và con gái sống với cha.

Để tiện việc kinh doanh và được gần con, Nhung không về Kiên Giang mà ở lại An Giang. Sáng 4/4, Cường dắt con đến gặp Nhung, rồi hai người xảy ra cự cãi.

Chị Nhung kể lại vụ việc với phóng viên.

Lúc này, Cường bất ngờ bế con lên, rồi tưới xăng vào người hai cha con và châm lửa đốt. Được mọi người xung quanh dập lửa, Cường với bé gái sau đó được đưa vào bệnh viện huyện rồi chuyển lên Bệnh viện Đa khoa An Giang.

Do bỏng nặng, Cường với con gái được chuyển lên Sài Gòn vào trưa cùng ngày. Bé gái đang được mẹ chăm sóc tại Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP HCM), bỏng độ 2-3 trên diện tích 85% da toàn thân và shock bỏng nặng.

Anh Cường đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, bỏng 48% da toàn thân, trong đó vết bỏng sâu chiếm 10%. Theo bác sĩ, lúc nhập viện bệnh nhân không nói được, phải đặt ống nội khí quản và theo dõi bỏng đường hô hấp.

Nhung (27 tuổi, vợ cũ của anh Cường) kể lại trên tờ Tiền Phong, vào lúc 8h30 sáng 4/4, anh này dẫn con gái của hai người đến gặp cô. Lúc đó, cô đang ngồi bán hàng ở vỉa hè chợ.

Anh Cường yêu cầu chị về chung sống lại. Cả bé Tiến cũng năn nỉ: “Thôi mẹ ơi về đi mẹ”. Nhưng chị không đồng ý. “Tôi nói với ổng đã ly dị rồi, tôi không về đâu”, chị Nhung nức nở. Thế là Cường không nói, không rằng chỉ quát gọi con: “Tiến, cha con mình về” rồi lôi con đi.

Thấy có sự chẳng lành, Nhung đi theo. Cường dẫn con ra xe gắn máy, lấy can xăng treo trên xe đổ thẳng từ đầu đến chân cả hai cha con. Thấy thế, chị Nhung hoảng quá vội kêu lớn: “Tôi về, tôi về” nhưng chưa dứt lời, ngọn lửa đã bùng lên.

“Tôi kêu cứu, khoảng 4-5 phút sau mới dập được lửa. Tôi nhào vô xé áo con tôi để dập lửa, rồi quay sang cứu chồng cũ” - Nhung giàn giụa nước mắt.

Cô cho biết, anh Cường có tiền sử động kinh phải uống thuốc hàng tháng. Sau 9 năm chung sống, hai người đã ký giấy ly dị gần 5 tháng nay. Bé Tiến là con gái duy nhất của hai người. Họ thường nảy sinh mâu thuẫn do túng quẫn. Cường trồng rẫy, nhưng thua lỗ nhiều. Nhung bán hoa quả (trái câ)y, mỗi ngày chỉ kiếm được hơn 100.000 đồng.

Từ lúc xảy ra sự việc, cô đã phải đóng tiền cấp cứu, chữa trị cho hai cha con trên dưới 20 triệu đồng. Số tiền này cô phải đi vay nóng mới có để lo cho con và chồng cũ.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo