Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thúy Nga khoe lấy lại được nhà từ người chồng lừa đảo

17:35:32 07/04/2015

Thúy Nga vừa chia sẻ hình ảnh về căn nhà mà cô đã lấy được từ tay người chồng lừa đảo. Cô cho biết: "Tôi trở về đây với mái nhà xưa. Thì trăng, thì gió bốn mùa an nhiên. Nhìn không gian nhà mà bao kỷ niệm ùa về. Phải mất bao giọt mồ hôi, nước mắt, kỷ niệm của một thời ngu dại. Nhìn, mỉm cười, dặn lòng mình bớt dại nha Nga".

Thúy Nga xúc động khi lấy lại được căn nhà đã mất.

Từng là một danh hài kín tiếng về đời tư cá nhân, nhưng đến đầu năm 2015 những bí mật được chính Thúy Nga hé lộ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Cô cho biết mình bị chồng lừa đảo với số tiền lớn lên đến hơn 7 tỷ đồng.

Trong đó, có cả tài sản bao năm qua cô xây dựng và tích cóp bằng mồ hôi và nước mắt là căn nhà. Thúy Nga từng chia sẻ: "Cái gì tôi cũng giúp kể cả thân này có xẻ làm năm làm bảy, kể cả tài sản quý nhất là cái nhà của tôi, bạn mượn đem đi thế chấp lấy tiền để làm ăn tôi cũng giúp luôn. Rồi được tiếng khen ngọt ngào của bạn 'Trên đời chưa thấy ai tốt bụng như em!'. Vậy mà, ngày bạn nhận được tiền thế chấp nhà, lấy ra 6 tỷ, bạn trở mặt như người ta trở cái bánh tráng, bạn thay đổi thái độ 180 độ đến chóng mặt".

Theo Giadinhvn

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo