Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

MV mới của Sơn Tùng bị thu hồi vì có yếu tố nhạy cảm

14:17:02 08/04/2015

Trước phản hồi của khán giả về việc MV 'Không phải dạng vừa đâu' có hình ảnh mang tính giễu cợt người khác, nhà sản xuất quyết định thực hiện sản phẩm thay thế. 

Ngày 4/4, MV của ca khúc Không phải dạng vừa đâu được ra mắt trên các kênh online. MV do đạo diễn Vũ Ngọc Phượng viết kịch bản và đạo diễn, ca sĩ Sơn Tùng trình diễn cùng nhiều vũ công, diễn viên phụ. Ngay khi ra mắt, MV nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng và truyền thông với lượt xem lớn.

Tuy nhiên, bên cạnh sự hưởng ứng của khán giả, MV cũng gây nên bàn tán về việc có ý tưởng giống Hàn Quốc, cũng như hình ảnh trong sản phẩm có ý đả kích một số cá nhân ở ngoài đời thật. Cụ thể, hai vị "tiền bối" xuất hiện trong phần đầu MV được cho là "bản sao" của hai nhạc sĩ Phó Đức Phương và Dương Khắc Linh. Đây là hai nhạc sĩ từng phản đối Sơn Tùng vì cho là anh "đạo" nhạc Hàn Quốc với bài Chắc ai đó sẽ về. Từ đấy xuất hiện nhiều ý kiến của khán giả chỉ trích êkíp đã "mượn" MV để giễu cợt bậc cha, chú. Khi được hỏi về vụ việc, nhạc sĩ Phó Đức Phương trả lời trên báo rằng, ông không quan tâm sản phẩm của Sơn Tùng.

Hai nhân vật phụ xuất hiện ở đầu MV bị cho là mang hình ảnh của hai nhạc sĩ nổi tiếng.

Đại diện đơn vị sản xuất cho biết, đây là sản phẩm do đạo diễn Vũ Ngọc Phượng sáng tạo độc lập và chịu trách nhiệm và ý tưởng nội dung, hoàn toàn không liên quan đến các nhân vật tham gia MV, kể cả Sơn Tùng. "Hình ảnh hai vị khách đang bị so sánh với các nhân vật có thật ngoài đời chỉ đơn giản là biểu tượng cho khoảng cách thế hệ, nhất là trong những công việc mang tính trừu tượng như nghệ thuật. Hai vị khách đó cũng xuất hiện trong cảnh kết, cùng nhảy múa vui vẻ chính là ước mơ của chúng tôi: âm nhạc xóa đi mọi ranh giới về khoảng cách và làm cho con người có thể xích lại gần nhau”, người đại diện nói.

Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng khẳng định, êkíp của anh không có ý định công kích hay chỉ trích bất cứ cá nhân nào. Dù vậy để xảy ra những ý kiến trái chiều vừa qua, nhà sản xuất và Sơn Tùng muốn gửi lời xin lỗi đến toàn thể khán giả và các nghệ sĩ đã tham gia thực hiện MV.

Trước những phản hồi của dư luận làm ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống riêng của những người có liên quan, nhà sản xuất và đạo diễn quyết định sẽ tổ chức sản xuất lại một video nhạc khác của ca khúc này với nội dung hoàn toàn mới. Còn bản MV đang gây tranh cãi sẽ được thu hồi. 

Theo VnExpress

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo