Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Đan Lê khoe loạt khoảnh khắc đáng yêu của hai con trai

14:12:35 08/04/2015

Đan Lê mới đây khoe loạt khoảnh khắc dễ thương và tình cảm của hai con trai. Nhiều người phải khen ngợi hai con của Đan Lê càng lớn càng đẹp trai, dễ thương.

Trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ, Đan Lê hiện đang sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ cùng hai con trai kháu khỉnh. Mới đây, nữ MC xinh đẹp tự hào khoe khoảnh khắc của hai quý tử với lời bày tỏ: "Dạo này Khải Nguyên mọc liền mấy răng nên chắc trong người em khó ở. Mẹ bế cũng khóc, em cứ oằn èo, khó tính, khó nết. Thế mà cứ chơi với anh Minh là em vui vẻ".

Đan Lê còn tâm sự: "Nhưng thành công nhất của mẹ là giao cho anh nhiệm vụ ngồi cũi trông em để cả nhà rảnh tay cơm nước. Một hai lần đầu anh chẳng thích, luôn mặc cả khi làm nghĩa vụ, mẹ phải nghĩ đủ cách "trùm mền", chơi trò chơi, treo phần thưởng để dụ anh. Giờ thì mẹ sắp nhàn rồi, anh đã biết tự giác như một thói quen, như sự đóng góp của một thành viên chính thức".

Được biết, dù bận rộn con nhỏ nhưng Đan Lê luôn cảm thấy hạnh phúc và cô thường dạy con biết yêu thương, chia sẻ ngay từ khi còn nhỏ.

Theo Giadinhvn

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo