Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Nguyễn Văn Nam quyết tâm kiện Thúy Nga

16:03:00 10/04/2015

Ngay sau khi danh hài Thúy Nga lên báo khoe đã lấy được căn nhà bị chồng cũ lừa, lập tức ông Nam đã phản ứng.

“Tôi đã muốn im lặng, chờ luật pháp xử lý hành vi bà ấy vu khống, nhục mạ, làm giả mạo chữ ký, dấu vân tay của tôi. Thế nhưng, bà ấy đang cố tình lập lờ với dư luận, để đánh lừa mọi người về những sai trái của mình” - Ông Nguyễn Văn Nam không ngần ngại dùng những lời nặng nề, nói về vợ cũ.

“Ngay trong chiều nay (9/4), tôi tiếp tục đến các cơ quan chức năng, hối thúc họ tiến hành trình tự thủ tục tố tụng theo luật định và làm rõ hành vi vu khống, giả mạo giấy tờ, làm nhục người khác đối với bà Thúy Nga” - ông Nam nói.

“Căn nhà ở Hồ Bá Kiện và 6 tỷ đồng tôi có dính dáng gì? Đâu có dễ lấy tiền của con người xảo trá đó? Bà ta không lừa mọi người thì thôi, chứ ai mà lừa được bà ấy? Tôi nói rõ để rộng đường dư luận: Căn nhà ở 130/10 Hồ Bá Kiện, quận 10, TP.HCM bà Nga đã từng làm giấy ủy quyền cho công ty của tôi, đứng ra làm thủ tục thế chấp ngân hàng Đông Á. Ngân hàng giải ngân 5 tỷ, bà ta lấy tiền, đưa cho em trai mở công ty. Người em trai này đã làm ăn không hiệu quả, thua lỗ… Tiền lãi ngân hàng, công ty của tôi phải gồng gánh trả. Mọi việc đáo hạn, trả lãi, trả tiền gốc cho ngân hàng Đông Á, công ty tôi đã giải quyết dứt điểm vào năm 2011 và trước đó tôi cũng đã công bố công khai trên báo chí" - Chồng hờ danh hài Thúy Nga khẳng định.

Trước việc diễn viên hài Thúy Nga khoe mới lấy được nhà, 6 tỷ đồng từ chồng hờ, là "nhân vật chính" được nhắc đến, ông Nam bức xúc: “Chuyện căn nhà đã quá lâu, bây giờ cô ta la làng lên là lấy lại được nhà, cô ta không có chứng cứ gì? thì cô ta lấy của ai chứ không phải lấy của tôi. Có lẽ cô ta túng tiền quá, thế chấp cho ai đó lần nữa. Còn tôi không liên quan, bà Thúy Nga làm ơn đừng mập mờ đưa tên tôi và hình ảnh của tôi vào vụ việc này trên báo chí, cố tình hướng dư luận phần đúng về mình. Thời gian qua, chắc ai cũng biết sự việc đúng, sai thế nào. Làm đám cưới với tôi mà đi sống với người đàn ông khác, thử hỏi đó đáng tin không?”

“Tôi chỉ mong rằng từ đây về sau mọi người đừng nhắc tôi là chồng cũ, chồng hờ của bà ấy nữa. Tôi rất xấu hổ. Tôi đang làm lại từ đầu. Làm kinh doanh trong thời điểm khó khăn chung này không hề đơn giản, lại còn phải xử lý những thông tin không hay ho này nữa, phiền lắm. Hãy để tôi yên! Thời gian tới, pháp luật Việt Nam và Hoa Kỳ sẽ xử lý về những hành vi sai trái, vi phạm pháp luật của bà ta. Tôi không phải là trẻ con, cũng không có thời gian để đôi co với con người không ra gì đó” – ông Nam nhắn nhủ.

Mới đây nhất, diễn viên hài Thúy Nga đã khoe trên trang cá nhân: "Tôi trở về đây với mái nhà xưa. Thì trăng, thì gió bốn mùa an nhiên. Nhìn không gian nhà mà bao kỷ niệm ùa về. Phải mất bao giọt mồ hôi, nước mắt, kỷ niệm của một thời ngu dại. Nhìn, mỉm cười, dặn lòng mình bớt dại nha Nga."

"Cuộc chiến" của vợ chồng này trở nên bùng nổ khi Thúy Nga lên báo tố cáo ông Nam lấy của mình 350.000 usd. Ông Nam đã tung ra nhiều bằng chứng phản bác, cho rằng mình bị vu khống và gửi đơn đến các cơ quan pháp luật nhờ can thiệp, truy tố bà Nga.

Theo Một Thế Giới

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo