Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Lan Ngọc đoạt quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2015

13:06:49 13/04/2015

Lan Ngọc đã chứng tỏ được năng lực của mình từ đầu tới chặng cuối của cuộc thi. Cô đã giành chiến thắng một cách thuyết phục bằng kỹ thuật nhảy múa và diễn xuất vô cùng xuất sắc.

Cả 4 giám khảo đều dành cho cô những lời khen và sự khâm phục. Với tổng số điểm tối đa từ ban giám khảo cùng tỷ lệ bình chọn cao nhất từ khán giả, Ninh Dương Lan Ngọc đã vượt qua đối thủ đáng gờm nhất cuộc thi là Angela Phương Trinh để lên ngôi Nữ hoàng khiêu vũ. Angela là thí sinh về nhì, vị trí thứ ba dành cho cặp đôi của Chi Pu và giải tư thuộc về Diệp Lâm Anh.

Giải phụ Cặp đôi nhảy Standard đẹp nhất được trao cho Hương Giang Idol - Geogri Ganev. Cặp đôi ấn tượng về tay Vương Khang - Anna. Diệp Lâm Anh và bạn nhảy Zhivko ngoài giải tư còn nhận được giải Cặp đôi có vũ điệu Latin đẹp nhất.

Chiến thắng của nữ diễn viên hoàn toàn thuyết phục, được đông đảo khán giả tán thưởng. 

Sau 2 tuần tập luyện liên tục với cường độ cao, top 4 tỏa sáng hết mình trong đêm chung kết. Angela Phương Trinh, Lan Ngọc, Chi Pu và Diệp Lâm Anh mỗi người có thế mạnh, màu sắc riêng. Đêm cuối, họ thể hiện hai bài thi để khẳng định tài năng trước ban giám khảo và khán giả.

Lan Ngọc hóa nàng Lolita, kể quá trình biến đổi của cô gái ngây thơ thành người phụ nữ đau khổ khi chồng bị sát hại. Cô thể hiện điệu Waltz cùng bạn nhảy Daniel. Bài thứ hai, nữ diễn viên biểu diễn múa, nhảy Slow Foxtrot và Pasodoble, tái hiện chuyện tình tay ba của các nhân vật trong phim Thập diện mai phục. Diệp Lâm Anh hóa thân thành hai hình ảnh đối lập. Phần thi đầu, cô làm cô đào lẳng lơ, làm việc trong một hộp đêm. Nữ ca sĩ mang tới sự thú vị và hài hước qua 4 điệu nhảy Quickstep, Samba, Broadway và Hip Hop. Trong tiết mục thứ hai, Diệp Lâm Anh dịu dàng, nữ tính hơn với điệu Rumba và múa đương đại khi đóng vai nàng Bella trong phim Chạng vạng. 

Chi Pu thể hiện giấc mơ của cô gái đi tìm người yêu trong mộng qua điệu Rumba và múa đương đại. Tiết mục thứ hai, nữ diễn viên hóa nhân vật văn học nổi tiếng Thị Nở, diễn phân đoạn Chí Phèo và Thị Nở lần đầu gặp gỡ qua điệu Tango, Jive và múa cùng bạn nhảy Georgi. Angela Phương Trinh chuẩn bị hai bài diễn đầy cảm xúc. Cô cùng Kristian nhảy Rumba, Slow Waltz và múa đương đại, tái hiện một phân đoạn trong phim Mộ gió. Phần thứ hai, nữ diễn viên kể về sự hy sinh, tình cảm thắm thiết giữa ba người bạn thân.

Ngoài phần thi của top 4, chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2015 còn có tiết mục của hai khách mời Noo Phước Thịnh và Nathan Lee.        

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo