Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Phi Thanh Vân khoe ảnh đi chơi với con riêng của chồng

12:55:23 13/04/2015

Phi Thanh Vân khi đến với Bảo Duy đã nhận được nhiều sự chỉ trích của dư luận vì cho rằng cô là người thứ 3. Nhưng bỏ lại tất cả, "Nữ hoàng dao kéo" tỏ ra rất bản lĩnh khi đối mặt với thị phi để có hạnh phúc cho riêng mình.

Phi Thanh Vân chia sẻ về chuyến đi chơi: "Hôm này ngồi trên xe về Sài Gòn, chồng nói sau khi lo lắng cho em đầy đủ nhà lầu, biệt thự, siêu xe, tiền ngập trong các tài khoản ngân hàng. Vào một ngày thích hợp anh sẽ mang về cho em một người đàn ông thật đẹp trai, cao to, vạm vỡ, mặt mày sáng láng... Và anh sẽ nói: 'Đây là điều cuối cùng anh dành cho em và anh sẽ ra đi!' Chồng nói xong em cười khanh khách. Chồng làm em cảm động quá. Hôm nay rảnh rỗi về đưa hai bé yêu đi chơi biển nhân tạo, chắc chồng nghĩ mình là siêu nhân mất rồi. Hay đi chơi cả ngày trời nắng chang chang chồng em bị khùng rồi."

Để chuẩn bị cho chuyến đi chơi này cô còn cẩn thận liên lạc với vợ cũ Bảo Duy chuẩn bị đồ cho hai bé. Những chia sẻ với vợ cũ của chồng được cô công khai trên trang cá nhân khiến nhiều người nhận thấy rằng giữa hai người phụ nữ không còn thù hận và thực sự coi nhau như chị em.

Trong hình, Phi Thanh Vân cười rạng rỡ khi được dẫn con của chồng đi chơi. Những hình ảnh này đã nhận được những lời khen ngợi và chúc phúc từ người hâm mộ: "Gia đình hạnh phúc quá Vân ơi", "Chúc anh chị hạnh phúc", "Con của anh Duy hả chị Vân"...

Theo Giadinhvn

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo