Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Chồng chưa cưới của người mẫu bán dâm: Nợ kiếp trước phải trả thôi

12:29:04 17/04/2015

Chàng diễn viên hot boy hi vọng dư luận không 'dồn những người hoạn nạn vào đường cùng'.

Tối ngày 15/4, theo một nguồn tin cho biết, cơ quan CSĐT Công an TP HCM . vừa triệt phá một đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm với giá lên tới nghìn đô. Cảnh sát cũng cho biết, cầm đầu đường dây này là Lê Bảo Lộc (SN 1973, ngụ tại quận 5, TP Hồ Chí Minh). Được biết, Lê Bảo Lộc hiện đang là đạo diễn và làm nghề đào tạo người mẫu, diễn viên. Công an cũng xác định, trong số những người bị bắt có hai người mẫu, diễn viên tự do là Nguyễn Thị Hải Yến (nghệ danh là Châu Hải Yến, SN 1990) và Lê Thị Diệu Hiền (SN 1992).

Được biết, Hải Yến và Vĩnh Khiêm đang trong giai đoạn chuẩn bị đám cưới.

Trước đó không lâu, Hải Yến và Diệu Hiền được gia đình thông báo mất tích bí ẩn. Thông tin các người mẫu có mặt trong đường dây bán dâm khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó những cô gái này được đánh giá là những chân dài triển vọng của làng mẫu.

Sau khi vụ việc được hé lộ, rất nhiều cơ quan báo chí đã tìm tới bà Huyền Tôn Nữ Kiều Trang (53 tuổi, ngụ quận 7, TP. HCM), người được cho là mẹ nuôi của Hải Yến. Bởi cách đây không lâu bà Trang cũng lên báo thông tin về việc con gái nuôi của mình bị mất tích với mong muốn nhờ mọi người tìm kiếm. Tuy nhiên, thông tin nhiều người nhận được lại khá bất ngờ. Được biết bà Trang là mẹ chồng sắp cưới của Hải Yến chứ không phải là mẹ nuôi như trước đó chia sẻ.

Mẹ chồng tương lại của Hải Yến. Ảnh: skcd.

Trả lời trên một tờ báo, bà Trang cho biết:"Tôi chính là mẹ chồng sắp cưới của Yến chứ không phải mẹ nuôi. Trước đó, Yến mất tích lúc đăng thông tin tìm kiếm mới lấy danh nghĩa là mẹ nuôi vì cô ấy cũng ở nhà tôi một thời gian, đồng thời chưa chính thức lấy con trai tôi. Nhiều người đã trách móc tôi vì sao mẹ mà không quan tâm đến con gái, cho dù là mẹ nuôi hay mẹ ruột, nhưng thực chất là mẹ chồng sắp cưới của Yến. Sự việc diễn ra quá bất ngờ, phía gia đình tôi đang rất buồn, bây giờ thì không còn gì để nói nữa". Được biết, bà Trang là mẹ của diễn viên, ca sĩ điển trai Vĩnh Khiêm

Vĩnh Khiêm được biết đến với các ca khúc kết hợp với nữ ca sĩ trẻ Thiên Thủy khi đóng chung phim Hoa hồng không dành cho em, và MV Giấc mơ yêu em. Chàng hotboy có chiều cao khủng (1m84) cũng từng có những dự án kết hợp ăn ý với nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Trang Nhung.

Vĩnh Khiêm chia sẻ tâm trạng đau buồn trước vụ việc của vợ chưa cưới. Ảnh: skcd.

Ngay sau khi biết thông tin Nguyễn Thị Hải Yến (1990, quê Cai Lậy, Tiền Giang) bị Cơ quan CSĐT Công an TP. HCM bắt giữ vì nằm trong đường dây mua bán dâm, chồng sắp cưới của Hải Yến rất shock, anh đã đổi ảnh avatar và ảnh cover thành màu đen.

Trong lời chia sẻ gần đây nhất của mình, Vĩnh Khiêm tâm sự về tâm trạng đau buồn của mình khi nghe tin dữ. Chàng ca sĩ, diễn viên điển trai cũng khẳng định rằng đến giờ phút này anh vẫn xem gia đình của Hải Yến như những người thân yêu của mình.

Vĩnh Khiêm đã đổi ảnh avatar và ảnh cover thành màu đen.

Vĩnh Khiêm chia sẻ:"Xin lỗi các vị nhưng tôi là một người đàn ông chân chính đã hết mình vì người tôi coi như gia đình. Không oán trách, không hận thù vì tôi tin đó là nợ nần kiếp trước tôi phải chấp nhận trả thôi. Tôi chỉ buồn vì mình đã làm ảnh hưởng những người thân yêu của tôi chứ không hèn nhát trốn tránh gì cả. Đến giờ người thân của cô ấy tôi vẫn xem như người nhà vì họ không có tội gì cả".

Anh cũng mong mọi người cho Hải Yến một con đường để trở về. Anh tâm sự: "Tôi viết những dòng này không đả kích ai hết chỉ mong mọi người đừng dồn những người hoạn nạn vào đường cùng".

Theo Đại Lộ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo