Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Khánh Thi vén áo khoe bụng bầu 6 tháng

21:44:12 20/04/2015

'Nữ hoàng dance sport' đang trải qua những ngày tháng viên mãn của một người sắp làm mẹ.

Kết thúc chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015, Khánh Thi quay trở lại với nhịp sống thường ngày của mình. Dù đã mang bầu ở tháng thứ 6, thế nhưng người đẹp vẫn miệt mài tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh việc tiếp tục tập trung công tác giảng dạy tại trường dance sport của riêng mình, Khánh Thi còn xuất hiện ở nhiều sự kiện cũng như trên các bìa tạp chí.

Mới đây, "nữ hoàng dance sport" đã tham gia một buổi chụp hình tạp chí. Cô vén áo "khoe khéo" bụng bầu tròn trịa. Dường như sau những sóng gió, Khánh Thi đã dần dần lấy lại được tinh thần. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời động viên cô và em bé trong bụng, chúc phúc cho cô mẹ tròn con vuông. Những tháng cuối thai kỳ, Khánh Thi không tăng cân quá nhiều, cô vẫn giữ được sự quyến rũ và mặn mà hút mắt người đối diện.

Trước đó, loạt ảnh mới đầy ngọt ngào, tình tứ của Khánh Thi - Phan Hiển khi cùng nhau đi ăn khuya đã được đăng tải. Trước ống kính máy ảnh, cả hai tự tin dành cho nhau những cử chỉ chăm sóc rất dễ thương.

Theo Khám Phá / Giadinhvn

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo