Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Xu hướng váy chemise cho mùa hè

15:41:57 23/04/2015

Với kiểu dáng đơn giản trang nhã, không hề có bất kỳ chi tiết cầu kỳ nào, những thiết kế vẫn chiếm trọn cảm tình của phái đẹp...

Âm hưởng retro với thiết kế váy xòe chữ A / váy midi

Thiết kế chân váy xòe nhẹ duyên dáng mang đến một vẻ ngoài vừa cổ điển vừa nhẹ nhàng lại đủ độ kín đáo đầy tinh tế. Quan trọng hơn cả, là khi giới mộ điệu toàn cầu đang mải mê kiếm tìm những âm hưởng cổ điển sâu lắng từ thời trang những thập niên trước, thì kiểu váy này trở thành điểm sáng không gì có thể hoàn hảo hơn.

Thanh lịch tuyệt đối với dáng váy suông

Giữ nguyên phần cổ của chemisier (sơmi nữ), phần thân biến tấu thành váy dài suông rộng, kiểu váy này có thể hợp với mọi vóc dáng.

Quyến rũ và phóng khoáng với màu trắng

Năng động, trẻ trung cùng váy denim

Một số điều cần lưu ý

Kết hợp phụ kiện:

- Hãy bắt đầu với một chiếc thắt lưng thắt ngang eo để phân tách rõ ba vòng, tạo tỷ lệ cân bằng cho tổng thể. Những thiết kế thắt lưng bản nhỏ tạo vẻ dịu dàng nữ tính thì thắt lưng bản lớn lại đem lại cho chiếc váy vẻ khỏe khoắn mạnh mẽ, ấn tượng hơn. Bạn có thể thắt ngay ngắn tại eo hoặc thắt lỏng ngang hông, kéo phồng phần trên áo tạo những khác biệt đầy thú vị cho dáng váy.

- Nếu muốn mình thật sự nổi bật và khiến tất cả mọi người ngoái nhìn với vẻ ngoài không thể ấn tượng hơn, đừng quên sự hiện diện của những món trang sức, phụ kiện thật bắt mắt. Phần cổ áo hay tay áo xắn cao rất dễ dàng để bạn phối thêm phụ kiện. Một set layer với những mảnh ghép đầy ngẫu hứng, hay đôi khi một chỉ cần một chiếc vòng cổ to bản là đủ để khiến người khác ngưỡng mộ rồi.

Lựa chọn giày đi kèm shirt dress:

- Những đôi flats mũi nhọn cho phong cách trẻ trung, giản dị mà vẫn chứa đựng sự lôi cuốn đặc biệt. Đây là cách quý cô nước Pháp vẫn luôn chọn để tạo dựng phong cách riêng của mình.

- Giày / sandals thanh mảnh sẽ tạo vẻ ngoài quyến rũ và gợi cảm hơn khi diện cùng shirt dress. Vẻ suông rộng của dáng váy sóng đôi cùng thiết kế mảnh mai của giày, hai cá tính trái ngược lại có thể hòa hợp một cách bất ngờ.

- Cao gót đế thô (chunky heel) cùng shirt dress dẫn dắt bạn trở về với phong cách cổ điển, hoài niệm của thập niên 70s. Hoàn hảo hơn cả là một thiết kế váy trắng trang nhã kết hợp cùng một đôi chunky đậm màu.

- Ankle strap sandals cùng với shirt dress sẽ hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng cho một quý cô trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo