Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hồ Ngọc Hà: Chưa bao giờ lấy giá trị tài sản để chứng tỏ bản thân

10:55:58 27/04/2015

Trước những thông tin cô sở hữu chiếc nhẫn với viên kim cương 'siêu to' trị giá 21 tỉ đồng, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân của mình:

"Mình đang ở Bạc Liêu... Mình vẫn chăm chỉ làm việc và tất nhiên có cả những dự định công việc mới sắp hoàn thành để giới thiệu đến mọi người... Mình chưa bao giờ lấy giá trị tài sản để chứng tỏ bản thân vì nói thật nghệ sĩ có cày bừa đủ kiểu cũng chỉ là ấm mà thôi... Mình không nhiều tiền, không xa hoa, không khoe khoang vì tất nhiên có đâu mà khoe... Vì mình là nghệ sĩ nên đôi khi mình luôn im lặng với những tin đồn không có nghĩa mình vô giác với những điều đó.... Đừng nữa nhé... Dừng lại những bài kiểu như nhà triệu USD, xe vài tỷ và mới đây chiếc nhẫn 21 tỷ kẻo người có lại cười mình hoặc nhiều khi bọn cướp nó đến với mình nó lại uất ức vì chả có gì để nó cướp... Mình cảm ơn...".

Hồ Ngọc Hà phản pháo khi bị đồn "khoe của" với nhẫn 21 tỷ.
.
Những chia sẻ bức xúc của Hồ Ngọc Hà về tin đồn có nhẫn 21 tỷ.
.
Hình ảnh chiếc nhẫn kim cương được Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Hồ Ngọc Hà được biết đến là một trong những nghệ sĩ khá thành công trong sự nghiệp mà đi lên từ sự chăm chỉ không biết mệt mỏi. Hồ Ngọc Hà đã sở hữu khối tài sản trị giá tiền tỷ bao gồm căn biệt thự riêng của mình, liên tục thay đổi siêu xe và những món hàng hiệu đắt tiền.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà đeo chiếc nhẫn kim cương.

Mỗi lần xuất hiện của Hồ Ngọc Hà luôn khiến công chúng phải trầm trồ với thẩm mỹ thời trang tinh tế và những món đồ trang sức giá trị. Những món đồ hàng hiệu của Hồ Ngọc Hà cũng thuộc dạng xa xỉ và vô cùng đắt tiền, xứng với đẳng cấp của "nữ hoàng giải trí". Chính vì vậy mà những luồng thông tin cô sở hữu chiếc nhẫn kim cương trị giá 'khủng' cũng là điều khiến người hâm mộ dễ lầm tưởng.

Trong khi Hồ Ngọc Hà đang bức xúc với những tin đồn thất thiệt thì Cường Đô la đã tranh thủ cho con trai Subeo đi xem phim, nhưng vì đường vào khu vui chơi bị cấm nên hai bố con đã ngồi xem ngay trên ôtô.

 
Quốc Cường và Subeo xem phim ngay trên ô tô.

Theo Giadinhvn

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo