Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ngân Khánh dừng hoạt động nghệ thuật đi du học

17:28:07 01/05/2015

Nữ diễn viên sẽ tạm rút khỏi showbiz Việt trong 3 năm để theo học ngành sản xuất phim tại Singapore.

Chiều 26/4, Ngân Khánh tổ chức buổi họp fan tại TP HCM. Cô muốn gặp gỡ người hâm mộ trước khi lên đường du học trong thời gian tới. Hơn 100 thành viên trong câu lạc bộ fan của Ngân Khánh, đến từ TP HCM, Cà Mau, Cần Thơ, Long An, Sóc Trăng... đã có mặt.

Ngân Khánh vừa hoàn thành bộ phim Ma dai. Dự kiến, sau khi kết thúc các hoạt động quảng bá cho phim, cô sẽ lên đường sang quốc đảo sư tử. Đây có thể xem là bộ phim cuối cô tham gia trước khi tạm rút khỏi showbiz 3 năm để chuyên tâm cho khóa học. Hiện cô và ông xã đang thảo luận để tìm ngôi trường phù hợp cho việc học sản xuất phim.

Ngân Khánh chia sẻ, chồng hoàn toàn ủng hộ quyết định đi du học của cô. Vì ông xã bận rộn với công việc tại Việt Nam nên trong thời gian du học, nữ diễn viên sẽ đi đi về về. Trong tương lai, cô muốn mở công ty riêng về sản xuất phim.

Đầu tháng 2, Ngân Khánh lên xe hoa về nhà chồng. Đám cưới của cô gây chú ý khi được bày biện hoàng tráng. Tòa bộ ý tưởng không gian tiệc cưới theo thập niên 90, thiệp mời và trang phục khách mời đều do một tay nữ diễn viên lo liệu.

Theo VnExpress

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo