Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Khánh Thi: Quan hệ với gia đình bạn trai tốt đẹp thì mới mang thai chứ

17:26:49 01/05/2015

Kiện tướng dance sport chia sẻ mối quan hệ với học trò Phan Hiển cũng như tin đồn không được lòng gia đình chồng chưa cưới.

Phan Hiển là người đàn ông galant

- Phản ứng đầu tiên của bạn trai chị khi lên chức bố thế nào?

- Chúng tôi đều bất ngờ. Hẹn hò từ lâu nhưng chúng tôi chưa sẵn sàng chuẩn bị tâm lý làm bố mẹ. Mọi chuyện đến tự nhiên và chúng tôi phải đón nhận nó. Tôi thậm chí còn dự tính sẽ có vài kế hoạch bùng nổ trong năm nay nhưng mọi việc đều phải dời lại.

Khi ấy, tôi đang chấm thi tại Hà Nội. Tôi thấy chóng mặt, dễ nổi nóng nếu học sinh thi bị thua. Ngày hôm sau, tôi đặt vé đi Trung Quốc chơi một tuần với bạn. Khi sang đó, tôi ăn gì cũng buồn nôn. Sau khi thử thai, trong lòng tôi hoang mang vì không chuẩn bị tâm lý sinh con.

Tôi cũng không gọi điện báo cho bạn trai ngay vì chính bản thân mình còn ngỡ ngàng khi đón nhận tin vui này. Nhưng phản ứng của bạn trai tôi là: “Ơ, thế bây giờ làm bố à?”. Còn khi thông báo đến gia đình, ai cũng vui. Mọi người bắt tôi ngừng hết công việc, nghỉ ngơi, dưỡng thai.

- Chuyện chị yêu học trò kém 12 tuổi trở thành đề tài được dư luận bàn tán xôn xao, chị sống như thế nào thời gian qua?

- Ban đầu, tôi khó chịu lắm vì không ai thích bị đào bới chuyện riêng tư. Theo quan điểm ông bà ta, chuyện bầu bí càng giữ kín càng tốt nên tôi cũng không có ý định phô ra. Tuy nhiên, bụng ngày một lớn nên mọi người nghi cũng đúng.

Với ban tổ chức Bước nhảy hoàn vũ, tôi phải báo cáo để họ sắp xếp công việc phù hợp. Bây giờ bụng to thế này, chẳng lẽ tôi lại phủ nhận chuyện mang bầu. Ở tuổi 33, lần đầu tiên có bầu thì đây là tin vui với tôi và gia đình. Tôi khoái lắm!

Còn chuyện mọi người dèm pha, lôi chuyện bố đứa trẻ ra bàn tán, nếu họ ở vị trí tôi, họ sẽ hiểu cảm giác như thế nào. Ai cũng mong được chúc phúc hơn chế giễu nên đương nhiên tôi rất khó chịu. Việc của mọi người là quan tâm, còn việc của tôi là muốn giấu, không muốn chia sẻ đời tư. Bây giờ, mọi việc cũng lắng xuống, tôi thoải mái hơn.

- Không muốn công khai bạn trai là Phan Hiển nhưng gần đây hai người dính nhau như hình với bóng, thậm chí, còn xưng hô thân mật “bố - mẹ” với con trai trong bụng, điều này khác gì câu trả lời khẳng định?

- Nói về mối quan hệ với Phan Hiển, tôi không khẳng định cũng không phủ định. Chuyện tôi gọi Phan Hiển là bố vì chúng tôi nuôi chung 3 con vẹt ở phòng tập. Những chú vẹt này do Phan Hiển mua, chúng tôi vẫn chưa biết đặt tên cho chúng. Chuyện Phan Hiển, tôi cũng không muốn nói nhiều. Trước khi có ồn ào tình cảm, tôi và Hiển vẫn đi chung, đăng hình vui vẻ, đi thi đấu, dạy học chung đó thôi. Tôi không thể vì những tin đồn mà tránh gặp gỡ Phan Hiển.

- Trong mắt chị, Phan Hiển là người thế nào?

- Phan Hiển là người có chuyên môn giỏi, trung thực, tốt tính và galant.

Mối quan hệ giữa tôi và nhà chồng tốt đẹp

- Bạn trai động viên chị như thế nào khi gặp thị phi thời gian qua?

- Không riêng bạn trai mà những người thân, qua sự việc này, họ khiến tôi tin tưởng. Tôi cảm thấy như không có chuyện gì xảy ra. Đó là cách tôi đi qua những ngày sóng gió. Đây là lần đầu tiên tôi nhận scandal nghĩ sẽ ghê gớm nhưng cuối cùng mọi thứ lại trở nên tốt đẹp. Từ phản đối, bây giờ mọi người ủng hộ tôi.

- Nhiều ý kiến cho rằng chị mượn chuyện bầu bí hay úp mở về người đàn ông bí mật để gây chú ý, chị giải thích thế nào?

- Tôi không nghĩ mọi người lại suy nghĩ ác ý về mình như thế. Tôi có lòng tự trọng bởi nếu PR, tôi đã tung CD dạy nhảy hay MV Tự tin là con gái. Tôi thực hiện xong xuôi mà không dám phát hành vì bây giờ mọi người quan tâm cái bụng hơn là những gì tôi làm.

Tôi không giấu bố của con mình nhưng tôi không có ý định nói cho người hâm mộ biết. Showbiz mà, có những việc không nhất thiết phải công khai. Tuy vậy, những người thân, bạn bè xung quanh đều biết rõ người yêu tôi là ai.

Tôi không sợ những tin đồn thất thiệt khiến con mình sau này tổn thương. Con tôi sau này sẽ bản lĩnh. Tôi không thể ngờ con mình lại được nhiều người quan tâm đến thế. Tuần đầu tiên, nghe những tin đồn, mọi người sốc, bình luận rôm rả nhưng đến tuần thứ 2, tôi nhận được vài ngàn thư điện tử. Họ động viên, kể câu chuyện của họ, chúc phúc… Tôi xúc động lắm. Họ là những người thành đạt, hiểu được vấn đề, chính họ khiến tôi thoải mái.

- Ngoài ra, thêm cả tin đồn chuyện yêu đương của chị bị gia đình chồng phản đối, mối quan hệ giữa chị và mẹ chồng cũng không suôn sẻ, đó là lý do chị chưa sẵn sàng công khai người đàn ông của mình, chị nghĩ sao?

- Mối quan hệ giữa tôi và gia đình bạn trai tốt đẹp. Tất nhiên, họ ủng hộ thì tôi mới dám mang bầu chứ (cười). Gia đình bạn trai không nói một câu gì về những luồng dư luận thời gian qua. Họ để ngoài tai. Đó là điều tôi yên tâm nhất bởi người thân không sống trong showbiz, những gì với mình bình thường nhưng với họ rất ghê gớm.

- Thông tin bạn trai có gia thế hoành tráng, sở hữu chuỗi bất động sản lớn tại TP HCM khiến chị vấp nghi ngờ yêu vì tiền, chị nghĩ sao về điều này?

- Bây giờ kiều nữ đại gia nhiều lắm, chẳng lẽ cứ yêu người có tiền thì không có tình yêu sao. Cứ để họ đồn thổi, đính chính mấy vấn đề đó không phải tính cách tôi.

Ở tuổi 33, tôi yêu bình tĩnh hơn

- Ở độ tuổi 33, chị yêu như thế nào?

- Ở độ tuổi này, tôi yêu bình tĩnh hơn ngày xưa. Tôi hiểu vấn đề hơn, biết thưởng thức những giây phút hạnh phúc hơn. Chúng tôi ít khi mâu thuẫn, khoảng vài ngày giận một lần. Chúng tôi chủ yếu mang đến cho nhau sự vui vẻ.

- Nhiều người ví von chuyện yêu đương của chị giống như truyện cổ tích, còn chị nghĩ sao?

- Tôi nghĩ chuyện tình cảm của mình bình thường như bao cặp đôi khác. Mọi người đừng nên thổi phồng. Nghệ sĩ thường sợ công khai nửa kia, sau này sẽ chia tay. Do đó, tôi sợ đi vào vết xe đổ đó.

- Mẹ chị phản ứng như thế nào khi con gái vướng ồn ào tình cảm với học trò kém tuổi?

- Người thân trong gia đình khi nghe những chuyện này rất bất bình. Thời điểm đó, mẹ và bà liên tục gọi điện cho tôi hỏi tại sao để mọi người nói mình như thế. Tôi không sợ dư luận, chỉ sợ người thân hiểu lầm, lo lắng. Bây giờ mẹ tôi cười cả ngày khi bụng con gái ngày càng to. Mẹ luôn ủng hộ tôi và với những người tôi yêu, mẹ chưa từng phản đối ai. Gia đình tôi nghệ sĩ nên sống thoải mái. Hơn ai hết, mẹ mong tôi có bầu vì năm nay cũng 33 tuổi. Mẹ không muốn tôi sinh con muộn không tốt cho sức khỏe.

- Có thông tin chị và chồng chưa cưới dọn về ở chung sau khi đón tin vui, thực hư thế nào?

- Tất nhiên, bố phải dọn về để chăm sóc con rồi. Tôi sống ở nước ngoài nhiều năm nên tôi hiểu chuyện sống với nhau trước khi cưới rất bình thường. Chỉ cần mối quan hệ của mình đúng đắn và trung thực. Chúng tôi có thể sẽ tổ chức đám cưới trong khuôn khổ gia đình, tuy nhiên tôi chưa thể công bố ngày cụ thể lúc này. Còn chuyện đăng ký kết hôn, tôi xin phép giữ bí mật.

Hiện, mẹ đẻ giúp chúng tôi xây nhà riêng. Thời gian này, tôi toàn tâm nghỉ ngơi, chuyện nhà cửa, kinh tế đều do mẹ và chồng quản lý. Tôi không biết giữ tiền, cầm tiền trong tay, tôi tiêu hết lúc nào không hay.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo