Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Vợ Đăng Khôi lộ bụng bầu hơn 4 tháng

14:38:21 04/05/2015

Diện bikini sexy khi đi nghỉ dưỡng, Thủy Anh khoe vòng 2 đã bắt đầu lớn dần. 

Cách đây vài ngày, trong một bài phỏng vấn, Đăng Khôi thông báo tin mừng, vợ anh đang có em bé thứ hai. Giọng ca Cô bé mùa đông cho biết, vợ chồng anh chưa có kế hoạch sinh con trong năm nay vì bận rộn với nhiều dự án của công ty. Tuy nhiên, lúc vợ mang thai, anh cho rằng, đó là món quà mà ông trời ban tặng cho tổ ấm của mình. Cả hai đều mong mỏi có thêm nàng công chúa. Con trai đầu lòng của hai người đã hơn 3 tuổi. 

Vòng 2 của Thủy Anh đã bắt đầu lớn dần khi mang thai hơn 4 tháng.

Thủy Anh - vợ Đăng Khôi có bầu được hơn 4 tháng. Trong suốt thời gian thai nghén, cô vẫn chăm chỉ giúp ông xã tổ chức sản xuất đêm nhạc cách mạng Quà tặng thời gian hôm 25/4 tại Hà Nội. Vốn có thân hình mảnh dẻ nên rất ít người nhận ra vòng 2 của Thủy Anh đã bắt đầu lớn dần.

Hai vợ chồng giọng ca 'Cô bé mùa đông' vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu.

Mới đây, trong chuyến đi nghỉ dưỡng ở Mũi Né, bà xã Đăng Khôi không ngần ngại mặc bikini sexy, khoe bụng bầu hơn 4 tháng. Trên trang cá nhân, cô đăng tải một số hình ảnh nắm tay chồng và ngồi ngắm biển cùng con trai Ken. Không ít khán giả đã vào chúc mừng cho vợ chồng Đăng Khôi, đồng thời khen ngợi Thủy Anh vẫn thon gọn. Cô tiết lộ, lần mang bầu này, cô nghén mệt mỏi hơn lúc có bé Ken. Dẫu vậy, cô luôn thấy ấm áp và hạnh phúc khi có ông xã, gia đình ở bên chăm sóc.

Bé Ken, con trai đầu lòng của vợ chồng Đăng Khôi đã hơn 3 tuổi.

Vợ chồng Đăng Khôi có 10 năm ở bên nhau với nhiều sóng gió. Cả hai quen nhau khi Đăng Khôi là ca sĩ nổi tiếng, còn Thủy Anh là người mẫu cho một tờ báo tuổi teen. Trong suốt năm tháng gắn bó, Thủy Anh luôn ở bên hỗ trợ nam ca sĩ trong sự nghiệp. Khi Đăng Khôi chuyển vào Sài Gòn hoạt động, Thủy Anh đã bỏ dở công việc làm ngân hàng để theo anh vào miền Nam. Dù gặp sự phản đối của bố mẹ Thủy Anh nhưng hai người vẫn vững vàng bảo vệ tình yêu. Họ làm giấy kết hôn vào tháng 11/2009 và sinh con trai đầu lòng vào đúng ngày 14/2/2012. Đám cưới của họ được tổ chức linh đình vào tháng 11/2013.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo