Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Maya khoe con gái bụ bẫm

15:03:20 04/05/2015

Nữ diễn viên âm thầm sinh con tại Mỹ. Con gái của cô đã hơn 3 tháng tuổi và có nhiều nét giống mẹ.

Con gái Maya có tên gọi thân mật là Bồ Câu, sinh ra tại Mỹ cuối tháng 1. Nữ ca sĩ cho biết, ngay từ khi mang thai, cô đã nghĩ ra cái tên này để đặt cho con. Cô mong, đứa con đầu lòng được sống trong hòa bình và đi khắp nơi như chính hình tượng của loài chim này.

Bé Bồ Câu có nhiều nét giống mẹ Maya.

"Lần đầu làm mẹ, tôi khá vất vả khi một mình chăm con. Nhưng nhìn thấy con ngoan và đáng yêu là tôi vượt qua mọi khó khăn", nữ ca sĩ chia sẻ. 

Maya giấu kín việc cô có bầu vì muốn tận hưởng cảm giác làm mẹ mà không bị ảnh hưởng tâm lý bởi những lời đồn xung quanh. Trong thời gian mang thai, cô được bạn thân là người mẫu Thái Hà và mẹ ruột chăm sóc. Sau khi sinh, cô tự mình chăm con tại Mỹ. Nữ ca sĩ cho biết, con gái cô rất nhanh nhảu, chưa đầy ba tháng đã biết hóng chuyện và thích nghe nhạc. Cô không tiết lộ về bố đứa trẻ và chọn cách sống của bà mẹ đơn thân. Hiện Maya tích cực luyện tập để lấy lại vóc dáng sau sinh. Cô dự định đi hát ở Mỹ một thời gian. Đợi con gái cứng cáp hơn, cô sẽ về Việt Nam hoạt động trở lại.

Con gái Maya hơn 3 tháng tuổi.

Cuối tháng 4/2014, Maya dừng hoạt động nghệ thuật vì mang bầu. Cô là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Sau cuộc tình với nhạc sĩ Hà Dũng trong thời gian mới chập chững bước chân vào lĩnh vực ca hát, nữ ca sĩ ít hé lộ về đời tư trên mặt báo.

Maya tên thật là Mai Thu Hường, sinh năm 1988 tại Hà Nội. Cô bước vào showbiz trong vai trò người mẫu, sau đó chuyển sang lĩnh vực ca hát. Cô từng được nhạc sĩ Huy Tuấn, Hà Dũng nâng đỡ và thực hiện các sản phẩm âm nhạc. Ngoài vai trò ca sĩ, Maya còn ghi dấu với một số vai diễn trong các phim điện ảnh Scandal - Bí mật thảm đỏ, Cô dâu đại chiến 2 của đạo diễn Victor Vũ. Nhân vật phản diện Trà My trong Scandal cũng giúp cô đoạt giải thưởng "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" tại giải thưởng Cánh Diều 2013. 

Theo VnExpress

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo