Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thúy Nga trách "chồng hờ" vô tâm với con gái

14:11:15 05/05/2015

Thúy Nga vừa chia sẻ những tâm sự nhân ngày con gái tròn 4 tuổi. Đồng thời, Thúy Nga cũng khéo léo nhắc đến sự vô tâm của người 'chồng hờ' với con gái mình.

Thúy Nga từng nếm phải "trái đắng" khi bị "chồng hờ" lừa với số tiền lên đến 7 tỷ đồng. Vụ việc danh hài này tố chồng là ông Nguyễn Văn Nam lừa đảo đã thu hút sự quan tâm của báo giới và công chúng trong thời gian dài. Không chỉ tranh cãi về vật chất mà ngay cả vấn đề con cái cũng được hai bên "lời qua tiếng lại" rất kịch liệt. Đặc biệt, ông Nam cho rằng, Thúy Nga cố tình đổi họ cho con gái chung là bé Nguyệt Cát để tước quyền làm cha của ông. Nhưng đáp lại Thúy Nga đã khẳng định rằng bé Nguyệt Cát không phải máu mủ của người "chồng hờ" này và sẵn sàng xét nghiệm để chứng minh điều đó.

Những ồn ào kia dần lắng xuống khi Thúy Nga đã đòi lại được tài sản đã mất là ngôi nhà bị ông Nam đem thế chấp. Nhưng trong sinh nhật con gái tròn 4 tuổi mới đây, những nỗi đau cũ cùng thái độ trách móc được Thúy Nga khéo léo gợi lại. Bên cạnh những lời cảm ơn đến những người đã quan tâm đến con gái mình, Thúy Nga cũng viết riêng gửi đến "chồng hờ": "Cám ơn thành phần luôn gào lên gọi là máu mủ ruột rà, đến 4 lần sinh nhật cũng chưa một lời hỏi thăm chứ đừng mơ đến món quà!".

Theo chia sẻ của Thúy Nga, thì người chồng từng "gào lên gọi là máu mủ" nhưng lại sống vô trách nhiệm. Khi bốn năm sinh nhật con gái cũng không hề có một lời hỏi thăm hay quà tặng nhân ngày ý nghĩa này.

Nhưng bỏ lại tất cả, Thúy Nga đang dần lấy lại được những gì đã mất và cân bằng cuộc sống sau những ồn ào vừa qua. Giờ đây, bé Nguyệt Cát không chỉ là người luôn ở bên mà còn là động lực sống cho cô quên đi những tổn thương trước đó.

Hình ảnh đáng yêu trong xinh nhật 4 tuổi của bé Nguyệt Cát:

Theo Giadinhvn

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo